ความแตกต่างระหว่างการชำระเงินรายเดือน รายปี และการชำระเงินตามข้อตกลงรายปี

ความแตกต่างระหว่างการชำระเงินรายเดือน รายปี และการชำระเงินตามข้อตกลงรายปี

ความแตกต่างระหว่างการชำระเงินรายเดือน รายปี และการชำระเงินตามข้อตกลงรายปี

ตัวเลือกการชำระเงินแบบต่างๆ มีขึ้นเพื่อมอบความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าให้ได้มากที่สุด

แผน Microsoft 365 Business Basic, Apps for business, Business Standard และ Business Premium พร้อมใช้งานสำหรับการชำระเงินตามข้อผูกมัดรายเดือนหรือการชำระเงินตามข้อผูกมัดรายปี

  • การชำระเงินตามข้อผูกมัดรายเดือน: คุณจะชำระเงินเดือนต่อเดือน และคุณสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา
  • การชำระเงินตามข้อตกลงแบบรายปี: คุณจะลงทะเบียนสำหรับการใช้งานเป็นเวลาหนึ่งปี แต่คุณสามารถเลือกชำระเงินแบบรายเดือนหรือชำระเงินสำหรับทั้งปีในครั้งเดียวเมื่อลงทะเบียนเลยก็ได้ มีส่วนลดสำหรับการใช้ตัวเลือกการชำระเงินนี้

แผน Microsoft 365 Enterprise และ Office 365 Enterprise (รวมถึงแผนแบบสแตนด์อโลน เช่น Exchange Online) และ Microsoft 365 Apps for enterprise พร้อมใช้งานสำหรับการชำระเงินตามข้อผูกมัดรายปี

  • การชำระเงินตามข้อผูกมัดรายปี: คุณจะลงทะเบียนสำหรับการใช้งานเป็นเวลาหนึ่งปี แต่คุณสามารถเลือกชำระเงินแบบรายเดือนหรือชำระเงินสำหรับทั้งปีในครั้งเดียวเมื่อลงทะเบียนเลยก็ได้
ระยะเวลามาตรฐานของคุณในการพัฒนาโครงการ Zoho คือเท่าไร2024-03-29T09:17:53+07:00

โดยปกติแล้ว โครงการพัฒนา Zoho อาจใช้เวลาสามถึงเจ็ดสัปดาห์จึงจะเสร็จสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม ไม่มีเวลาที่แน่นอนสำหรับโปรเจ็กต์ใดๆ เนื่องจากทั้งหมดขึ้นอยู่กับขนาด ประเภท การปรับแต่ง การบูรณาการ คุณสมบัติ และฟังก์ชันการทำงานของโปรเจ็กต์

คุณปฏิบัติตามวิธีการใดเพื่อพัฒนาโซลูชัน และฉันจะติดตามความคืบหน้าได้อย่างไร?2024-03-29T09:16:40+07:00

เราปฏิบัติตามระเบียบวิธีแบบ Agile และเมื่อเราเริ่มทำงานในโครงการของคุณ เราจะแจ้งให้คุณทราบและอัปเดตให้คุณทราบทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ต้องขอบคุณกลยุทธ์การจัดการโครงการของเราที่ช่วยให้การสื่อสารราบรื่น

ฉันมีข้อกำหนดของโครงการพร้อมแล้ว ทีมของคุณสามารถตรวจสอบและเสนอราคาให้เราได้หรือไม่?2024-03-29T09:15:42+07:00

แน่นอน. ส่งอีเมลถึงเราเกี่ยวกับข้อกำหนดของคุณ หรือส่งข้อมูลผ่านหน้าเว็บของเรา แล้วเราจะติดต่อกลับพร้อมใบเสนอราคา

บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ Zoho CRM ของคุณไม่มีค่าใช้จ่ายหรือไม่?2024-03-29T09:14:18+07:00

ไม่มีค่าใช้จ่าย ในการให้คำปรึกษา

ต้องใช้เงินมัดจำสำหรับการเช่าหรือไม่2024-03-28T14:34:47+07:00

ใช้เพียงเอกสาร หนังสือรับรองบริษัท หรือ ภพ.20 เป็นหลักฐานประกอบการเช่าใช้คอมพิวเตอร์ ไม่จำเป็นต้องวางเงินมัดจำ

สามารถลงโปรแกรมเพิ่มในเครื่องเช่าได้หรือไม่2024-03-28T12:39:03+07:00

คุณสามารถลงโปรแกรมอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้ได้ด้วยตนเอง หรือหากต้องการให้ทางเราจัดการให้กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม(โปรแกรมที่ลงจะต้องเป็นโปรแกรมที่ถูกต้องและมีลิขสิทธ์เท่านั้น)

ต้องการเช่าคอมพิวเตอร์ จะต้องทำอย่างไร2024-03-28T13:12:35+07:00

คุณสามารถแจ้ง รุ่น/สเปค,จำนวนคอมพิวเตอร์ และระยะเวลาที่ต้องการเช่า ในรูปแบบ “รายวัน”, “รายสัปดาห์” และ “รายเดือน” เพื่อประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ โดยเครื่องเช่าที่จะมีโปรแกรมลิขสิทธิ์ Windows 10 /MS Office 365(Word, Excel, PowerPoint) /Anti-virus Eset ติดตั้งพร้อมใช้งาน

การขนย้ายและติดตั้งอุปกรณ์2024-03-28T12:39:26+07:00

AquaOrange บริการขนย้าย ติดตั้งอุปกรณ์และ Network ให้พร้อมสำหรับใช้งาน ณ สถานที่ พร้อมเก็บกลับ

ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์มีปัญหาระหว่างใช้งาน ThaiPC Support มีแนวทางช่วยเหลืออย่างไร2024-03-28T12:39:41+07:00

เราจะมีเครื่องสำรองติดตั้งไว้ ณ สถานที่เช่า ในอัตราส่วน 1:10 (โดยทุก10 เครื่องเช่า จะมีเครื่องสำรองให้ 1 เครื่องเสมอ) รวมถึงเจ้าหน้าที่ IT จะเข้าดูแลและแก้ไขปัญหา โดยไม่ต้องกังวลว่างานของคุณจะสะดุด

มีเจ้าหน้าที่ IT ดูแลปัญหาระหว่างการใช้ตลอดทั้งวันด้วยหรือไม่2024-03-28T12:39:48+07:00

ThaiPC Support จะดูแลรับผิดชอบในการส่งมอบเครื่องเช่า ขนย้าย ติดตั้ง(พร้อมตรวจสอบคุณภาพเครื่องให้พร้อมใช้งาน) และเก็บกลับเท่านั้น หากลูกค้าต้องการเจ้าหน้าที่ IT ช่วยดูแลการใช้งานระหว่างวัน กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม

Go to Top