window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'AW-981268800');

ฉันสามารถสมัครใช้งาน Google Workspace ได้อย่างไร

AquaOrange Software
AquaOrange Software

ฉันสามารถสมัครใช้งาน Google Workspace ได้อย่างไร

ฉันสามารถสมัครใช้งาน Google Workspace ได้อย่างไร

หากคุณเป็นธุรกิจที่มีพนักงานน้อยกว่า 300 คน คุณสามารถเริ่มต้นออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ บริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 300 คนสามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนองค์กรของเรา

ต้องใช้เงินมัดจำสำหรับการเช่าหรือไม่2023-01-30T18:21:51+07:00

ใช้เพียงเอกสาร หนังสือรับรองบริษัท หรือ ภพ.20 เป็นหลักฐานประกอบการเช่าใช้คอมพิวเตอร์ ไม่จำเป็นต้องวางเงินมัดจำ

สามารถลงโปรแกรมเพิ่มในเครื่องเช่าได้หรือไม่2023-01-30T18:22:02+07:00

คุณสามารถลงโปรแกรมอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้ได้ด้วยตนเอง หรือหากต้องการให้ทางเราจัดการให้กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม(โปรแกรมที่ลงจะต้องเป็นโปรแกรมที่ถูกต้องและมีลิขสิทธ์เท่านั้น)

ต้องการเช่าคอมพิวเตอร์ จะต้องทำอย่างไร2023-01-30T18:22:12+07:00

คุณสามารถแจ้ง รุ่น/สเปค,จำนวนคอมพิวเตอร์ และระยะเวลาที่ต้องการเช่า ในรูปแบบ “รายวัน”, “รายสัปดาห์” และ “รายเดือน” เพื่อประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ โดยเครื่องเช่าที่จะมีโปรแกรมลิขสิทธิ์ Windows 10 /MS Office 365(Word, Excel, PowerPoint) /Anti-virus Eset ติดตั้งพร้อมใช้งาน

การขนย้ายและติดตั้งอุปกรณ์2023-01-30T17:26:12+07:00

ThaiPC Support บริการขนย้าย ติดตั้งอุปกรณ์และ Network ให้พร้อมสำหรับใช้งาน ณ สถานที่ พร้อมเก็บกลับ

ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์มีปัญหาระหว่างใช้งาน ThaiPC Support มีแนวทางช่วยเหลืออย่างไร2023-01-30T17:25:36+07:00

เราจะมีเครื่องสำรองติดตั้งไว้ ณ สถานที่เช่า ในอัตราส่วน 1:10 (โดยทุก10 เครื่องเช่า จะมีเครื่องสำรองให้ 1 เครื่องเสมอ) รวมถึงเจ้าหน้าที่ IT จะเข้าดูแลและแก้ไขปัญหา โดยไม่ต้องกังวลว่างานของคุณจะสะดุด

มีเจ้าหน้าที่ IT ดูแลปัญหาระหว่างการใช้ตลอดทั้งวันด้วยหรือไม่2023-01-30T18:22:22+07:00

ThaiPC Support จะดูแลรับผิดชอบในการส่งมอบเครื่องเช่า ขนย้าย ติดตั้ง(พร้อมตรวจสอบคุณภาพเครื่องให้พร้อมใช้งาน) และเก็บกลับเท่านั้น หากลูกค้าต้องการเจ้าหน้าที่ IT ช่วยดูแลการใช้งานระหว่างวัน กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม

How does the money-back guarantee work?2022-12-27T14:49:55+07:00

The money-back guarantee shall be valid for only 30 days (from the date of payment). For the next purchase, GB Network Solutions will refund your billing account as credit. You can therefore use the credits to register any of our products or services again. Rebating applications made after 30 days are strictly prohibited. Terms and conditions applied.

What methods of payment do you accept?2022-12-27T14:49:14+07:00

GB Network Solutions accepts PayPal, Credit and Debit Card (Visa/Master), MOLPay, Billplz and Manual Bank Transfer. *Please provide us payment receipt to [email protected] when you pay via Manual Bank Transfer.

Do you provide any guarantee?2022-12-27T14:46:52+07:00

Yes, we do. Our guarantees include the 30 days money-back guarantee, 99.9% Server and Network Uptime Guarantee and 24/7 Dedicated Technical Support.

Do I need to acquire any knowledge to manage the email server?2022-12-27T14:46:18+07:00

No, you don’t. Our team of experts will take care of your business email server.

Go to Top