We are at NRF Singapore 2024.Come see us at booth 112.

NRF 2024

POP3 และ IMAP คืออะไร

POP3 และ IMAP คืออะไร

POP3 (Post Office Protocol) และ IMAP (Internet Message Access Protocol) เป็นโปรโตคอลอีเมลที่คุณสามารถเลือกใช้เมื่อตั้งค่าบัญชีอีเมลในแอปพลิเคชันอีเมล (เช่น Microsoft Outlook, Windows Live Mail หรือแอปอื่น ๆ) บนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ เช่น สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต คุณอาจมาถึงขั้นตอนในระหว่างกระบวนการตั้งค่าที่ต้องตัดสินใจระหว่างการตั้งค่าแบบ POP3 หรือ IMAP

คุณอาจมาถึงขั้นตอนในระหว่างกระบวนการตั้งค่าที่ต้องตัดสินใจระหว่างการตั้งค่าแบบ POP3 หรือ IMAP คุณสามารถเข้าถึงอีเมลที่เก็บไว้ได้แม้ขณะทำงานแบบออฟไลน์ และเก็บอีเมลใหม่ในกล่องขาออก (OUTBOX) เพื่อพร้อมส่งเมื่อกลับมาออนไลน์อีกครั้ง ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะลบอีเมลจากเซิร์ฟเวอร์เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วเพื่อประหยัดพื้นที่การโฮสต์ หรือกำหนดค่าให้เก็บสำเนาของอีเมลที่ดาวน์โหลดไว้บนเซิร์ฟเวอร์เป็นจำนวนวันที่ต้องการ

โปรโตคอล IMAP จะซิงค์เนื้อหาของอีเมลระหว่างแอปอีเมลของคุณกับเซิร์ฟเวอร์อีเมล แอปอีเมลของคุณยังคงต้องออนไลน์เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงสถานะของอีเมลของคุณได้ เนื้อหาอีเมลบนทุกอุปกรณ์ระหว่างแอปอีเมลของคุณและเว็บเมลจะเหมือนกัน เนื่องจากทั้งสองทำการซิงค์เนื้อหาของเซิร์ฟเวอร์อีเมลเหมือนกัน

ระยะเวลามาตรฐานของคุณในการพัฒนาโครงการ Zoho คือเท่าไร2024-03-29T09:17:53+07:00

โดยปกติแล้ว โครงการพัฒนา Zoho อาจใช้เวลาสามถึงเจ็ดสัปดาห์จึงจะเสร็จสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม ไม่มีเวลาที่แน่นอนสำหรับโปรเจ็กต์ใดๆ เนื่องจากทั้งหมดขึ้นอยู่กับขนาด ประเภท การปรับแต่ง การบูรณาการ คุณสมบัติ และฟังก์ชันการทำงานของโปรเจ็กต์

คุณปฏิบัติตามวิธีการใดเพื่อพัฒนาโซลูชัน และฉันจะติดตามความคืบหน้าได้อย่างไร?2024-03-29T09:16:40+07:00

เราปฏิบัติตามระเบียบวิธีแบบ Agile และเมื่อเราเริ่มทำงานในโครงการของคุณ เราจะแจ้งให้คุณทราบและอัปเดตให้คุณทราบทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ต้องขอบคุณกลยุทธ์การจัดการโครงการของเราที่ช่วยให้การสื่อสารราบรื่น

ฉันมีข้อกำหนดของโครงการพร้อมแล้ว ทีมของคุณสามารถตรวจสอบและเสนอราคาให้เราได้หรือไม่?2024-03-29T09:15:42+07:00

แน่นอน. ส่งอีเมลถึงเราเกี่ยวกับข้อกำหนดของคุณ หรือส่งข้อมูลผ่านหน้าเว็บของเรา แล้วเราจะติดต่อกลับพร้อมใบเสนอราคา

บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ Zoho CRM ของคุณไม่มีค่าใช้จ่ายหรือไม่?2024-03-29T09:14:18+07:00

ไม่มีค่าใช้จ่าย ในการให้คำปรึกษา

ต้องใช้เงินมัดจำสำหรับการเช่าหรือไม่2024-03-28T14:34:47+07:00

ใช้เพียงเอกสาร หนังสือรับรองบริษัท หรือ ภพ.20 เป็นหลักฐานประกอบการเช่าใช้คอมพิวเตอร์ ไม่จำเป็นต้องวางเงินมัดจำ

สามารถลงโปรแกรมเพิ่มในเครื่องเช่าได้หรือไม่2024-03-28T12:39:03+07:00

คุณสามารถลงโปรแกรมอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้ได้ด้วยตนเอง หรือหากต้องการให้ทางเราจัดการให้กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม(โปรแกรมที่ลงจะต้องเป็นโปรแกรมที่ถูกต้องและมีลิขสิทธ์เท่านั้น)

ต้องการเช่าคอมพิวเตอร์ จะต้องทำอย่างไร2024-03-28T13:12:35+07:00

คุณสามารถแจ้ง รุ่น/สเปค,จำนวนคอมพิวเตอร์ และระยะเวลาที่ต้องการเช่า ในรูปแบบ “รายวัน”, “รายสัปดาห์” และ “รายเดือน” เพื่อประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ โดยเครื่องเช่าที่จะมีโปรแกรมลิขสิทธิ์ Windows 10 /MS Office 365(Word, Excel, PowerPoint) /Anti-virus Eset ติดตั้งพร้อมใช้งาน

การขนย้ายและติดตั้งอุปกรณ์2024-03-28T12:39:26+07:00

AquaOrange บริการขนย้าย ติดตั้งอุปกรณ์และ Network ให้พร้อมสำหรับใช้งาน ณ สถานที่ พร้อมเก็บกลับ

ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์มีปัญหาระหว่างใช้งาน ThaiPC Support มีแนวทางช่วยเหลืออย่างไร2024-03-28T12:39:41+07:00

เราจะมีเครื่องสำรองติดตั้งไว้ ณ สถานที่เช่า ในอัตราส่วน 1:10 (โดยทุก10 เครื่องเช่า จะมีเครื่องสำรองให้ 1 เครื่องเสมอ) รวมถึงเจ้าหน้าที่ IT จะเข้าดูแลและแก้ไขปัญหา โดยไม่ต้องกังวลว่างานของคุณจะสะดุด

มีเจ้าหน้าที่ IT ดูแลปัญหาระหว่างการใช้ตลอดทั้งวันด้วยหรือไม่2024-03-28T12:39:48+07:00

ThaiPC Support จะดูแลรับผิดชอบในการส่งมอบเครื่องเช่า ขนย้าย ติดตั้ง(พร้อมตรวจสอบคุณภาพเครื่องให้พร้อมใช้งาน) และเก็บกลับเท่านั้น หากลูกค้าต้องการเจ้าหน้าที่ IT ช่วยดูแลการใช้งานระหว่างวัน กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม

Go to Top