การสร้างความเป็นมนุษย์ในการสื่อสารภายในองค์กร: การใช้ฟีเจอร์ Live Broadcast ใน Zoho Connect
การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพภายในองค์กรเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้พนักงานรู้สึกเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมองค์กรและวิสัยทัศน์ร่วมกัน โดยเฉพาะในยุคของการทำงานระยะไกลหรือแบบไฮบริด Zoho Connect ได้นำเสนอ ฟีเจอร์ Live Broadcast เพื่อช่วยให้การสื่อสารในองค์กรเป็นเรื่องง่าย เข้าถึงได้ และสร้างการปฏิสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยเชื่อมโยงพนักงานกับบริษัทได้มากขึ้น
ไม่ว่าบริษัทของคุณจะเล็กหรือใหญ่ การรวมพนักงานทุกคนเข้าด้วยกันนั้นเป็นเรื่องท้าทาย Zoho Connect ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มประสบการณ์พนักงานที่เชื่อมโยงทุกคนให้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่ง การใช้ Live Broadcast ในการสื่อสาร เช่น การประชุม การประกาศข่าวสาร การฝึกอบรม หรือการเฉลิมฉลองกิจกรรมสำคัญของบริษัท ทำให้ทุกคนได้รับข้อมูลโดยตรงแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
1. การลดช่องว่างระหว่างผู้บริหารและพนักงาน
เมื่อผู้บริหารสามารถถ่ายทอดข้อความได้โดยตรงผ่านไลฟ์บรอดคาสต์ ทำให้พนักงานทุกคนมีโอกาสรับรู้ถึงวิสัยทัศน์และทิศทางขององค์กรอย่างชัดเจนขึ้น ฟีเจอร์นี้ยังสามารถจัดเซสชั่น AMA (Ask Me Anything) เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานถามคำถามผู้นำหรือผู้จัดการได้โดยตรง ช่วยสร้างความโปร่งใสและเสริมสร้างความไว้วางใจภายในองค์กร
2. ประสบการณ์ Onboarding ที่ดียิ่งขึ้น
ในยุคของการทำงานแบบไฮบริดหรือรีโมต บริษัทมีโอกาสจ้างงานจากทุกมุมโลก การใช้งานไลฟ์บรอดคาสต์จะช่วยให้กระบวนการ onboarding หรือการฝึกอบรมพนักงานใหม่ทำได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องให้พนักงานเดินทางมาออฟฟิศ และที่สำคัญคือการบันทึกเซสชั่นเหล่านี้ไว้ให้พนักงานเข้าถึงได้ตลอดเวลา
3. การเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงาน
พนักงานที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของบริษัทจะรู้สึกมีแรงจูงใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานอีเวนต์ การประชุมทีม หรือโปรแกรมมอบรางวัล การไลฟ์บรอดคาสต์ทำให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ แม้ว่าจะทำงานจากระยะไกล ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วม การริเริ่มสนทนา และการแบ่งปันไอเดียใหม่ๆ ในบริษัทได้ดีขึ้น
4. การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ครอบคลุม
การสื่อสารที่ครอบคลุมและโปร่งใสผ่านไลฟ์บรอดคาสต์จะช่วยให้พนักงานรู้สึกเชื่อมโยงและเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทมากขึ้น พนักงานทุกคนได้รับข้อมูลเดียวกันแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้เกิดความร่วมมือในทีมที่ดีขึ้น และช่วยสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไหนหรือจากที่ไหน
5. เสริมสร้างการสื่อสารแบบเป็นมนุษย์
การสื่อสารแบบไลฟ์บรอดคาสต์ทำให้การสื่อสารดูเป็นมนุษย์มากขึ้น การพูดคุยสดทำให้เกิดความเป็นธรรมชาติและเข้าถึงง่าย ซึ่งช่วยสร้างความรู้สึกของความเป็นกันเองและสนับสนุนความสัมพันธ์ในองค์กร เมื่อพนักงานรู้สึกได้รับการเชื่อมต่อ พวกเขาจะรู้สึกผูกพันกับวัฒนธรรมและเป้าหมายของบริษัทมากขึ้น
การสื่อสารในยุคใหม่ไม่ใช่แค่การส่งข้อความอีกต่อไป แต่เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย การใช้ไลฟ์บรอดคาสต์ใน Zoho Connect จะช่วยยกระดับประสบการณ์การสื่อสารในองค์กรของคุณให้เป็นกันเองและใกล้ชิดมากขึ้น ช่วยเสริมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ยอดเยี่ยม
หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน Live Broadcast ใน Zoho Connect อ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิก https://www.aquaorange.co.th/zoho-crm/zoho-implementation/
- 6 กุมภาพันธ์ 2024356
ZOHO CRM - ความยุ่งยาก ความซับซ้อนของการจัดการระบบการขายจะหมดไป ใช้ ZOHO CRM อีกหนึ่งระบบ Salesforce มีระบบที่ดีทำให้ Work Flow เรื่องงานขายที่ดีเกิดขึ้น
- 4 เมษายน 2023880
การวางแผนกลยุทธ์ให้กับทีมขายและการตลาดในระดับองค์กร สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพื่อลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับองค์กรมากขึ้น และเพิ่มศักยภาพทางธุรก
- 24 กุมภาพันธ์ 20231,556
ระบบ CRM คืออะไร จำเป็นต่อองค์กรอย่างไร และเหมาะกับธุรกิจแบบไหน เพื่อให้จัดการได้ประโยชน์อย่างสูงสุดในการใช้งาน
- 2 มกราคม 20231,263
ระบบ CRM บนคลาวด์ช่วยให้องค์กรสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า เพราะมีฟังก์ชันการทำงานร่วมกันทั้งหมด ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ