Zoho Desk

Zoho Desk

ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าแบบหลายช่องทางเพื่อสร้างความพึงพอใจและรักษาลูกค้าไว้

ธุรกิจกว่า 50,000 แห่งทั่วโลกไว้วางใจ Zoho Desk ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน เพิ่มความสุขของลูกค้า และสร้างความภักดี เปลี่ยนโฉมการบริการลูกค้าของคุณด้วยแหล่งช่วยเหลือแบบรับรู้บริบทแห่งแรกในอุตสาหกรรม

zoho desk

ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก

desk cliant
zoho desk

ความสามารถของ Zoho Desk

หลายช่องทาง

omnichannel video
จัดการการสนทนากับลูกค้าของคุณผ่านหลากหลายช่องทาง เช่น อีเมล แชท โทรศัพท์ โซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ของคุณ ตอบกลับและดำเนินกิจกรรมการติดตามผลได้อย่างง่ายดาย

เวิร์กโฟลว์เป็นอัตโนมัติ

ทำให้การดำเนินการด้วยตนเองที่เกิดขึ้นซ้ำๆ เป็นแบบอัตโนมัติ และจัดการกระบวนการให้บริการแบบข้ามฟังก์ชันที่ซับซ้อน ระบุปัญหาติดขัดในกระบวนการของคุณ และติดตามความรับผิดชอบตลอดเวลาworkflow automation video

Platform

เชื่อมต่อ Zoho Desk กับเครื่องมืออื่นๆ ที่ทีมของคุณใช้และเพิ่มความสามารถแบบกำหนดเองผ่านทาง REST API คุณยังสามารถสร้างแอปภายในที่ใช้แหล่งความช่วยเหลือของคุณเองผ่านทาง SDK ได้อีกด้วย เป็นผู้สร้าง!

ฟีเจอร์บริการตนเอง

ฝังฐานความรู้ ชุมชนผู้ใช้ และความสามารถของ AI ลงในเว็บไซต์ของคุณ ผลิตภัณฑ์ SaaS และแอปมือถือ เพื่อช่วยลูกค้าค้นหาคำตอบได้อย่างรวดเร็ว

ปัญญาประดิษฐ์

คัดแยกตั๋วการสนับสนุนแบบเชิงรุก วิเคราะห์อารมณ์ของลูกค้า และระบุความผิดปกติในปริมาณการรับส่งตั๋วโดยใช้ Zia ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ใช้ระบบ AI สำหรับ Zoho Desk

ทำงานร่วมกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องและ
ขยายขอบเขตครอบคลุมธุรกิจในทุกขนาด

IT/ITES
it ites 300x278 1
Enterprise
enterprise
Telecom
telecom 300x172 1
Telecom
saas 300x192 1
SMB
smb 300x269 1

เพิ่มประสิทธิภาพ
การขาย การตลาด การบริการลูกค้าด้วย Zoho CRM

คุณสมบัติที่ทำให้การขายเป็นเรื่องง่ายขึ้น Zoho CRM Plus มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการเพิ่มลีด ขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มยอดขาย สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า และวัดประสิทธิภาพการขาย

Zoho Authorized
ขอคำปรึกษา ฟรี