ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก
ความสามารถของ Zoho Desk
หลายช่องทาง
จัดการการสนทนากับลูกค้าของคุณผ่านหลากหลายช่องทาง เช่น อีเมล แชท โทรศัพท์ โซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ของคุณ ตอบกลับและดำเนินกิจกรรมการติดตามผลได้อย่างง่ายดาย
เวิร์กโฟลว์เป็นอัตโนมัติ
ทำให้การดำเนินการด้วยตนเองที่เกิดขึ้นซ้ำๆ เป็นแบบอัตโนมัติ และจัดการกระบวนการให้บริการแบบข้ามฟังก์ชันที่ซับซ้อน ระบุปัญหาติดขัดในกระบวนการของคุณ และติดตามความรับผิดชอบตลอดเวลา
Platform
เชื่อมต่อ Zoho Desk กับเครื่องมืออื่นๆ ที่ทีมของคุณใช้และเพิ่มความสามารถแบบกำหนดเองผ่านทาง REST API คุณยังสามารถสร้างแอปภายในที่ใช้แหล่งความช่วยเหลือของคุณเองผ่านทาง SDK ได้อีกด้วย เป็นผู้สร้าง!
ฟีเจอร์บริการตนเอง
ฝังฐานความรู้ ชุมชนผู้ใช้ และความสามารถของ AI ลงในเว็บไซต์ของคุณ ผลิตภัณฑ์ SaaS และแอปมือถือ เพื่อช่วยลูกค้าค้นหาคำตอบได้อย่างรวดเร็ว
ปัญญาประดิษฐ์
คัดแยกตั๋วการสนับสนุนแบบเชิงรุก วิเคราะห์อารมณ์ของลูกค้า และระบุความผิดปกติในปริมาณการรับส่งตั๋วโดยใช้ Zia ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ใช้ระบบ AI สำหรับ Zoho Desk