Zoho Desk

Zoho Desk

ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าแบบหลายช่องทางเพื่อสร้างความพึงพอใจและรักษาลูกค้าไว้

ธุรกิจกว่า 50,000 แห่งทั่วโลกไว้วางใจ Zoho Desk ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน เพิ่มความสุขของลูกค้า และสร้างความภักดี เปลี่ยนโฉมการบริการลูกค้าของคุณด้วยแหล่งช่วยเหลือแบบรับรู้บริบทแห่งแรกในอุตสาหกรรม

ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก

desk cliant Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

ความสามารถของ Zoho Desk

ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของตัวแทนในวงกว้าง
เปลี่ยนโฉมวิธีการที่ทีมของคุณนิยามประสิทธิภาพการทำงานและทำให้ตัวแทนทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ
ให้การช่วยเหลือสนับสนุนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องมีทีมจากทั่วโลก
สร้างการดำเนินการแบบบริการตนเองที่มีประสิทธิภาพและสนับสนุนให้ลูกค้าค้นหาวิธีแก้ปัญหาด้วยตัวเอง
จัดการกระบวนการการสนับสนุนโดยไม่มีข้อผิดพลาด
ทำให้พื้นฐานของกระบวนการการสนับสนุนลูกค้าเป็นไปอย่างเหมาะสมและทำให้ชีวิตของตัวแทนคุณง่ายดายยิ่งขึ้น กระบวนการที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนที่สร้างขึ้นเพื่อตัวแทนที่มีประสิทธิภาพและลูกค้าที่พึงพอใจ
ดูข้อร้องเรียนตั้งแต่ต้นไปจนปิดประเด็น
ให้การสนับสนุนที่มีคุณภาพและสม่ำเสมอแก่ลูกค้าของคุณ ไม่ว่าคุณจะขายผลิตภัณฑ์หรือบริการใดก็ตาม รักษาความสามารถที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและการแก้ไขปัญหาตั๋วในเวลาที่เหมาะสม

ทำงานร่วมกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องและขยายขอบเขตครอบคลุมธุรกิจในทุกขนาด

IT/ITES
โซลูชันแหล่งความช่วยเหลือสำหรับ IT/ITES - Zoho Desk
Enterprise
ซอฟต์แวร์แหล่งความช่วยเหลือสำหรับองค์กร - Zoho Desk
Telecom
โซลูชันการบริการลูกค้าสำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม - Zoho Desk
SASS
ระบบแหล่งความช่วยเหลือ SaaS - Zoho Desk
SMB
ซอฟต์แวร์แหล่งความช่วยเหลือสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก - Zoho Desk

ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำโดยลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญ

Zoho Desk Customers
Sigup

เพิ่มยอดขายและเพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

1 review for Zoho Desk

Add your Review

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Your rating: