Zoho Lens
ความช่วยเหลือแบบทางไกลแบบโต้ตอบได้ที่ใช้ Augmented Reality
ตรวจดูปัญหาต่างๆ ในอุปกรณ์ตั้งแต่เครื่องจักรในโรงงานไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ได้ทุกเวลาจากโต๊ะทำงานของคุณ ด้วยการเข้าถึงกล้องของสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ที่ตำแหน่งทางไกล
ตรวจดูปัญหาต่างๆ ในอุปกรณ์ตั้งแต่เครื่องจักรในโรงงานไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ได้ทุกเวลาจากโต๊ะทำงานของคุณ ด้วยการเข้าถึงกล้องของสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ที่ตำแหน่งทางไกล
คุณจะเดินทางไปที่สถานที่ของลูกค้าเพื่ออะไรหากคุณแนะนำวิธีแก้ปัญหาให้พวกเขาได้จากโต๊ะทำงานของคุณ Zoho Lens ช่วยคุณประหยัดเงินได้มากด้วยการช่วยคุณหลีกเลี่ยงการไปที่สถานที่ทำงาน
เจ้าหน้าที่ทางเทคนิคภาคสนามเพียงแต่แสดงปัญหาให้ผู้เชี่ยวชาญดูด้วยสมาร์ทโฟนของพวกเขา และได้รับความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว
Zoho Lens เพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตด้วยการช่วยให้คุณให้คำแนะนำกับผู้ใช้ปลายทางในการแก้ไขปัญหาต่างๆ
Zoho Lens ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือมืออาชีพที่ต้องการช่วยผู้อื่นในการแก้ปัญหาจากทางไกล และต้องการมุมมองของสถานการณ์ของลูกค้าที่ครอบคลุม เจ้าหน้าที่ทางเทคนิคจะไม่ต้องเดินทางไปแก้ไขเหตุอุบัติ เช่น เซิร์ฟเวอร์ที่กำหนดค่าผิด อะไหล่เครื่องจักรเสียหาย หรือปัญหาจุกจิกของฮาร์ดแวร์ อีกต่อไป
ต่อไปนี้คือภาคส่วนหลักๆ ที่ Zoho Lens ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ปัญหา และประหยัดเวลาและเงินได้
1 review for Zoho Lens
Zoho Lens