
มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าของคุณ
(Customer Experience)
ดังนั้นเราจะต้องรู้จักเส้นทางการเดินของลูกค้า (Customer Journey) ได้ให้เจ้าของธุรกิจเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค (Customer Behavior)อย่างแท้จริง เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจ เกิดการซื้อซ้ำ (Retention) และบอกต่อๆกัน (Advocacy)
Schedule
July 20,2022 : 14.00-17.00 PM. (Online)
- 14.00 - 14.10 Welcome to AquaOrange Software Co.,Ltd.
- 14.10 - 16.00 Zoho Application for Business Solutions
- 16.00 - 16.45 Analysis Report & BI (Dashboard), KPI
- 16.45 – 17.00 คุณถามมา…เราตอบไป รัวๆจ้า