FAQ

Frequently asked questions

Google Workspace

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

สามารถเข้าร่วมประชุมด้วยกันได้ เพียงสามารถแชร์ลิงก์เดียวกันให้กับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนได้ เพื่อเชิญทุกคนที่ต้องการให้มาเข้าร่วมประชุมได้ง่ายขึ้น

สามารถทำได้ ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีขนาดเท่าใด เราขอแนะนำให้คุณกระจายความรับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้และบริการให้กับผู้ใช้ที่เชื่อถือได้กลุ่มหนึ่ง คุณสามารถให้สิทธิ์ในการดูแลระบบแก่ผู้ใช้ โดยมอบหมายบทบาทผู้ดูแลระบบที่ใช้ได้ การมอบหมายบทบาทให้กับผู้ใช้เป็นการให้สิทธิ์ผู้ใช้เข้าถึงคอนโซลผู้ดูแลระบบของคุณ คุณสามารถกำหนดให้ผู้ใช้เป็นผู้ดูแลระบบระดับสูง ซึ่งสามารถทำงานทั้งหมดในคอนโซลผู้ดูแลระบบได้ และคุณยังสามารถมอบหมายบทบาทที่จำกัดงานซึ่งผู้ดูแลระบบดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ เช่น อนุญาตให้สร้างกลุ่ม จัดการการตั้งค่าบริการ หรือรีเซ็ตรหัสผ่านของผู้ใช้เท่านั้น

หลังจากเปลี่ยนไปใช้ Google Workspace คุณจะเลือกไม่ใช้โปรแกรมสำนักงานอื่นๆ ได้ การดำเนินการทั้งหมดที่คุณเคยทำในโปรแกรมเหล่านี้ก็สามารถทำได้ใน Google Workspace ด้วย ไม่ต้องกังวลกับไฟล์ที่คุณสร้างไว้ก่อนหน้านี้ ไฟล์เหล่านี้จะไม่ไร้ประโยชน์ เอกสารที่มีนามสกุลอื่นๆ (เช่น .txt หรือ .docx จาก Microsoft Office) สามารถเปิดดูในไดรฟ์หรือแปลงเป็นไฟล์ Google Workspace ได้โดยง่ายโดยไม่สูญเสียคุณสมบัติ

ข้อมูลทั้งหมดที่เชื่อมโยงกับบัญชี Google Workspace ของคุณ จะมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ความปลอดภัยของบริการได้รับการยืนยันจากใบรับรองมากมาย เช่น ISO 27001, ISO 27017, ISO 27018, SOC 2/3, FedRAMP หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการเข้ารหัสข้อมูลในบริการของ Google โปรดติดต่อเรา ในฐานะ Google Cloud Premier Partner เรามีความรู้ล่าสุดเกี่ยวกับวิธีการปกป้องข้อมูลโดยโครงสร้างพื้นฐานของ Google

Google Workspace for Education ให้บริการฟรีสำหรับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยเท่านั้น โดยจะต้องมีชื่อ Domain ที่เป็น .ac.th เท่านั้น

เมื่อใช้ Google Workspace Business Standard ผู้ใช้แต่ละคนจะมีพื้นที่เก็บข้อมูล 30GB (มากกว่าบัญชี Gmail ส่วนตัวสองเท่า) Google Workspace Business Standard ให้ 2TB ต่อผู้ใช้ แพ็คเกจ Business Plus – 5TB และ Enterprise รับประกันพื้นที่ Google ไดรฟ์ไม่จำกัด

หากคุณเป็นธุรกิจที่มีพนักงานน้อยกว่า 300 คน คุณสามารถเริ่มต้นออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ บริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 300 คนสามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนองค์กรของเรา

ไม่สามารถซื้อแยกได้ Google Workspace คือชุดแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกัน ตัวอย่างเช่น คุณสามารถบันทึกข้อความ Gmail เป็นกิจกรรมในปฏิทินของคุณได้ในคลิกเดียว การเปลี่ยนแปลงและความคิดเห็นที่ทำกับไฟล์ชีต เอกสาร หรือสไลด์จะไม่ได้รับความสนใจจากเพื่อนร่วมงานเพราะทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล ในปฏิทิน คุณยังสร้างการประชุม Google Meet และแจ้งผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ เกี่ยวกับการประชุมได้อีกด้วย การทำงานในระบบนิเวศที่สอดคล้องกันของแอปพลิเคชัน Google Workspace ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุด

ราคาของบัญชีอีเมลธุรกิจใน Google Workspace เริ่มต้นที่ 125 บาทต่อผู้ใช้บริการใน 1 เดือน (ในบริการ Google Workspace Business Starter) คุณสามารถดูรายการราคาโดยละเอียดของชุดซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Google ได้ที่นี่

คุณลักษณะของ Gmail ใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้แก่ ที่อยู่อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany.com, ที่อยู่อีเมลกลุ่มไม่จำกัดจำนวน, การรับประกันความพร้อมใช้งาน 99.9%, พื้นที่เก็บข้อมูลมากกว่า Gmail ฟรีสองเท่า, ไม่มีโฆษณา, การสนับสนุนทางโทรศัพท์และตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, Google Sync for Microsoft Outlook และอีกมากมาย

บริการอีกอย่างหนึ่งจาก Google เป็นชุดแอปพลิเคชันที่ใช้สำหรับบริหารจัดการองค์กร เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างเต็มรูปแบบ เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด ไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ โดยจะมีแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับการทำงานต่างๆ มากมายให้เลือกใช้งาน

Introduction

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

On-demand & Web-Based
Zoho Desk, an on-demand, web-based help desk software allows your agents to engage with customers and deliver satisfaction in the fastest and easiest way. And because it’s all on the cloud, lesser the cost of installation and maintenance, you could concentrate on your business than on the software itself.

Smart Price
With plans starting at $12/agent for a month, you can expect Zoho Desk to revolutionize the way you support your customers. If your customer support process involves a do-it-all team or your support costs stretch your budget, you can signup for our Free plan that allows you to add 3 agents.

Feature Rich
Zoho Desk is packed with features to increase the productivity of your support agents. You can automate your support process using Workflows. You can also set up customer Contracts, notify your agents, acknowledge your customers and do a lot more. It is easy to get started, effortless to scale, and integrates seamlessly.

Customize Everything
Determine the best page layout, add fields, create tabs, and edit templates. Use our Rest APIs to integrate your help desk with your in-house system or a favorite application.

Help Desk Management Software For Your Business

Zoho Desk is web-based help desk software that gives you the ability to manage your customer support activities efficiently. Zoho Desk allows you to assign, track and set up alerts on help desk tickets easily. You can customize Zoho Desk for your business and ensure satisfaction in your customer support experience.

Help Desk is a department in a organization that handles customers’ interactions on a product or service. Customers contact the help desk when they have a question or a problem and a product expert addresses the question to the customer’s satisfaction.

In a typical scenario, a help desk is a space manned by product experts from the customer support department when customers require assistance. Most companies give out an email address or a toll-free number for the customers to request help from the experts. Customers can reach the company through these channels when they need help.

A help desk software automates most of the steps in this process as possible. A help desk software consists of at least 3 parts: Ticket Management, Automation Suite, Reporting and Optimization. Here’s how:

  1. Ticket Management: The software pulls customer emails from an email address and lists them in a single place. It allows a help desk executive to answer calls from customers and log them easily. It enables customer support executives to listen and respond to customer feedback on social media, such as Facebook and Twitter.
  2. Automation Suite: The Automation Suite allows a help desk coordinator to ensure that questions from customers are redirected to employees who can answer them satisfactorily. It enables the coordinator to monitor when a support executive hasn’t responded to a ticket, or when a ticket is taking too long to get resolved, or one of the several other possible cases.
  3. Reporting and Optimization: This is the most important function of customer service. It pulls pertinent information about the critical aspects of the help desk. Managers can understand parameters such as load on the help desk team, turnaround time, and resolution rate of each executive etc. Metrics like these give managers a quick perspective of how things are faring and let them make amends for the better.

IT Support

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

เราสามารถสนับสนุนทุกรูปแบบองค์กร ไม่ว่าคุณจะใช้ Google Apps หรือ Office365, Windows หรือ Mac, Android หรือ iOS รวมไปถึงการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่หรือโฮสต์เครื่องเสมือนบน Amazon หรือ Azure เราจะสามารถ Support และดูแลระบบของคุณ

การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

โดยปกติแล้วทางลูกค้าต้องแจ้งปัญหาให้กับทางเราผ่านทาง email หรือทางโทรศัพท์ เพื่อให้ทางเราตรวจสอบปัญหาและจะดำเนินการแก้ไขภายใน 1 วันหลังจากที่ลูกค้าแจ้งปัญหา และระยะเวลาในการดำเนินการเพื่อให้ปัญหานั้นเสร็จสิ้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแต่ละ Case

ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

Technical

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440