จำหน่าย Firewall FortiGate

ฟรี ให้คำปรึกษาในการเลือกรุ่น FortiGate
fotigate

ขอใบเสนอราคา

Firewall Fortigate

Firewall คืออะไร ทำหน้าที่อะไร

Firewall คือ ระบบรักษาความปลอดภัยของเครื่องคอมพิวเตอร์ (อ่านว่า ไฟร์วอลล์) ไม่ให้ถูกโจมตีจากผู้ไม่หวังดีหรือการสื่อสารที่ไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รวมถึงเครือข่าย LAN ด้วย ซึ่งในปัจจุบัน Firewall มีทั้งอุปกรณ์ที่เป็น Hardware และ Software

หน้าที่ของ Firewall มีอะไรบ้าง

“เมื่อเรามีระบบ Firewall ในเครื่องคอมพิวเตอร์ก็เหมือนกับการสร้างกำแพงให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา และเหลือประตูทางเข้าไว้เป็นทางผ่านของ ข้อมูลต่างๆจากเครือข่ายอื่น และตรงประตูนั้นจะมียามคอยรักษาการณ์อยู่คอยทำหน้าที่ตรวจสอบการเชื่อมต่อต่างๆให้เป็นไปตามกฏ ซึ่ง Firewall จะเป็นตัวกรองข้อมูลว่า ข้อมูลชนิดนี้คือ ใคร (Source) ตัวข้อมูลต้องการจะไปที่ไหน (Destination) และข้อมูลชิ้นนี้จะบริการอะไรหรือทำอะไร (Service/Port) ถ้ารู้สึกว่าข้อมูลไม่ปลอดภัยหรือมีความเสี่ยงที่จะมาทำความเสียหาย Firewall ก็จะทำหน้าที่กันไม่ให้ข้อมูลเข้าไปได้”
security-fabric-diagram-light-fy19

ประโยชน์ของ Firewall

เมื่อเราทราบแล้วว่า Firewall คืออะไร ลักษณะการทำงานเป็นแบบไหน ต่อมาเราจะมาพูดถึงประโยชน์ของเจ้าตัว Firewall กันต่อไปครับ ประโยชน์ของ Firewall ก็คือ ป้องกันว่าข้อมูลที่จะส่งผ่านนั้นมีความปลอดภัยหรือไม่โดยเปรียบเทียบกับกฏต่างๆที่ทางผู้ใช้งาน (administrator) ได้กำหนดไว้ หากไม่ผ่านกฎเพียงข้อเดียว Firewall ก็จะไม่ให้ผ่านเข้าไปเลย แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใช้งานเองด้วย ถ้าหากข้อมูลไม่ปลอดภัยแต่ผู้ใช้งานอนุญาตให้ผ่านเข้ามาได้ Firewall ก็จะปล่อยเข้ามา
เมื่อทุกคนสามารถเข้าถึงโลกอินเทอร์เน็ตกันได้มากขึ้น ก็เหมือนกับการไปอยู่ในโลกกว้าง เราอาจจะไม่รู้จักกับคนทุกคน เว็บไซต์ทุกเว็บไซต์ เพราะฉะนั้นเราควรที่จะสร้างกำแพงป้องกันตัวของเราเอาไว้สักนิด Firewall จึงเป็นด่านหน้าที่กรองผู้ไม่ประสงค์ดีได้ส่วนหนึ่ง เพื่อไม่ให้พวกนั้นสามารถเข้ามาในเครื่องคอมพิวเตอร์และสร้างความเสียหายได้นั่นเอง

FortiGate Products

Fortigate 40F
Fortigate 40F
  • Gigabit Port: 3
  • WAN Ports (Load Balancer): 1
  • NGFW : 800 Mbps
  • Threat Prevention: 600 Mbps
  • Firewall Throughput: 5 Mbps
  • Support Approximate User: 200

ราคา Hardware 20,900

Details of MA
MA FortiCloud
Fortigate 60F Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้
Fortigate 60F
  • Gigabit Port: 5
  • WAN Ports (Load Balancer): 2
  • IPsec VPN: 6.5 Gbps
  • Threat Prevention: 700 Mbps
  • SSL Inspection: 750 Mpps
  • Firewall Throughput: 10 Gbps
  • Support Approximate User: 200

ราคา Hardware 30,800

Details of MA
MA FortiCloud
Fortigate 60F Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้
Fortigate 61F
  • Gigabit Port: 5
  • WAN Ports (Load Balancer): 2
  • IPsec VPN: 6.5 Gbps
  • Threat Prevention: 700 Mbps
  • SSL Inspection: 750 Mpps
  • Firewall Throughput: 10 Gbps
  • Support Approximate User: 200

ราคา Hardware 36,300

Details of MA
MA FortiCloud
Fortigate 80F Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้
Fortigate 80F
  • Gigabit Port: 6
  • WAN Ports (Load Balancer): 2
  • IPS: 1.4 Gbps
  • NGFW: 1 Gbps
  • Threat Prevention: 900 Mbps
  • Firewall Throughput: 10 Gbps
  • Support Approximate User: 200

ราคา Hardware 52,800

Details of MA
MA FortiCloud
Fortigate 80F Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้
Fortigate 81F
  • Gigabit Port: 6
  • WAN Ports (Load Balancer): 2
  • IPS: 1.4 Gbps
  • NGFW: 1 Gbps
  • Threat Prevention: 900 Mbps
  • Firewall Throughput: 10 Gbps
  • Support Approximate User: 200

ราคา Hardware 63,140

Details of MA
MA FortiCloud
Fortigate 100F Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้
Fortigate 100F
  • Gigabit Port: 12
  • WAN Ports (Load Balancer): 2
  • IPS: 2.6 Gbps
  • NGFW: 1.6 Gbps
  • Threat Prevention: 1 Gbps
  • Firewall Throughput: 20 Gbps
  • Support Approximate User: 500

ราคา Hardware 115,500

Details of MA
MA FortiCloud
FortiAnalyzer 200F Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้
FortiAnalyzer 200F
  • Gigabit Port: 16
  • WAN Ports (Load Balancer): 2
  • IPS: 5 Gbps
  • NGFW: 3.5 Gbps
  • Threat Prevention: 3.5 Gbps
  • Firewall Throughput: 27 Gbps
  • Support Approximate User: 500

ราคา Hardware 171,600

Details of MA
MA FortiCloud
Fortigate 40F
-----
  • Gigabit Port: -
  • WAN Ports (Load Balancer): -
  • IPS: - Gbps
  • NGFW: - Gbps
  • Threat Prevention: - Mbps
  • Firewall Throughput: - Gbps
  • Support Approximate User: -

ราคา Hardware -

Details of MA
MA FortiCloud

เกี่ยวกับเรา

บริการดูแลครอบคลุมงาน IT ทั้งองค์กร คอมพิวเตอร์เปิดไม่ติด ปริ้นเตอร์ไม่ทำงาน ไฟล์ข้อมูลหาย ไวรัสเข้าคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตช้า ฯลฯ รวมถึงบริการ จัดซื้อ/จัดหา Hardware Software ให้คำปรึกษาและแนะนำ knowledge ด้าน IT ให้การทำงานของพนักงานมีความราบรื่น โดยไม่จำเป็นต้องมีพนักงาน IT ประจำ

ThaiPC Support ให้บริการดูแลและแก้ไขปัญหาสำหรับองค์กร ในรูปแบบสัญญาบริการ

รายครั้ง: ไม่มีข้อผูกมัด เรียกหาเราเมื่อคุณเกิดปัญหา ชำระค่าบริการต่อครั้งตามรายละเอียดงานที่คุณส่งมอบ

รายเดือน: ให้บริการดูแลอย่างต่อเนื่องทุกปัญหาที่คุณแจ้ง เราพร้อมดูแลและแก้ไข ในรูปแบบบริการ Onsite, On Call และ Remote Support ชำระค่าบริการรายเดือน สัญญาบริการปีต่อปี

รายปี: เลือกชำระค่าบริการเหมาจ่ายรายปี ให้คุณมั่นใจในการดูแลและบริการอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทางตลอดทั้งปี

ThaiPC Support ประเมินค่าบริการจาก Scope งานอย่างเหมาะสมและคุ้มค่าต่อความต้องการ และการลงทุนขององค์กร ยินดีเข้าตรวจสอบหน้างานก่อน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-114-7310

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

บริการให้เช่าคอมพิวเตอร์

คุณสามารถแจ้ง รุ่น/สเปค,จำนวนคอมพิวเตอร์ และระยะเวลาที่ต้องการเช่า ในรูปแบบ “รายวัน”, “รายสัปดาห์” และ “รายเดือน” เพื่อประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นได้ โดยเครื่องเช่าที่จะมีโปรแกรมลิขสิทธิ์ Windows 10 /MS Office 365(Word, Excel, PowerPoint) /Anti-virus Eset ติดตั้งพร้อมใช้งาน

ThaiPC Support จะดูแลรับผิดชอบในการส่งมอบเครื่องเช่า ขนย้าย ติดตั้ง(พร้อมตรวจสอบคุณภาพเครื่องให้พร้อมใช้งาน) และเก็บกลับเท่านั้น หากลูกค้าต้องการเจ้าหน้าที่ IT ช่วยดูแลการใช้งานระหว่างวัน กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม

คุณสามารถลงโปรแกรมอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้ได้ด้วยตนเอง หรือหากต้องการให้ทางเราจัดการให้กรุณาแจ้งเพื่อประเมินค่าบริการเพิ่มเติม(โปรแกรมที่ลงจะต้องเป็นโปรแกรมที่ถูกต้องและมีลิขสิทธ์เท่านั้น)

เราจะมีเครื่องสำรองติดตั้งไว้ ณ สถานที่เช่า ในอัตราส่วน 1:10 (โดยทุก10 เครื่องเช่า จะมีเครื่องสำรองให้ 1 เครื่องเสมอ) รวมถึงเจ้าหน้าที่ IT จะเข้าดูแลและแก้ไขปัญหา โดยไม่ต้องกังวลว่างานของคุณจะสะดุด

ใช้เพียงเอกสาร หนังสือรับรองบริษัท หรือ ภพ.20 เป็นหลักฐานประกอบการเช่าใช้คอมพิวเตอร์ ไม่จำเป็นต้องวางเงินมัดจำ

ThaiPC Support บริการขนย้าย ติดตั้งอุปกรณ์และ Network ให้พร้อมสำหรับใช้งาน ณ สถานที่ พร้อมเก็บกลับ

ThaiPC Support ประเมินค่าบริการจาก Scope งานอย่างเหมาะสมและคุ้มค่าต่อความต้องการ และการลงทุนขององค์กร ยินดีเข้าตรวจสอบหน้างานก่อน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-114-7310

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

IT Support

Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

โดยปกติแล้วทางลูกค้าต้องแจ้งปัญหาให้กับทางเราผ่านทาง email หรือทางโทรศัพท์ เพื่อให้ทางเราตรวจสอบปัญหาและจะดำเนินการแก้ไขภายใน 1 วันหลังจากที่ลูกค้าแจ้งปัญหา และระยะเวลาในการดำเนินการเพื่อให้ปัญหานั้นเสร็จสิ้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแต่ละ Case

การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

เราสามารถสนับสนุนทุกรูปแบบองค์กร ไม่ว่าคุณจะใช้ Google Apps หรือ Office365, Windows หรือ Mac, Android หรือ iOS รวมไปถึงการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่หรือโฮสต์เครื่องเสมือนบน Amazon หรือ Azure เราจะสามารถ Support และดูแลระบบของคุณ

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440