HubSpot vs Salesforce vs Zoho CRM

HubSpot vs Salesforce vs Zoho CRM

ในที่สุดบริษัทของคุณก็เริ่มขยายขนาด และตอนนี้คุณกำลังค้นหาซอฟต์แวร์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) เพื่อรวมเข้ากับธุรกิจของคุณ ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ในตลาด คุณอาจพบว่ามันยากที่จะเลือกว่าตัวเลือกใดดีที่สุดสำหรับคุณโดยไม่ต้องลองด้วยตัวเองอย่างถี่ถ้วน

ในนามของคุณ เราจะเจาะลึกผู้ขาย CRM ที่มีอยู่ในตลาด ในบทความนี้ เรากำลังดำเนินการตรวจสอบซอฟต์แวร์ CRM แบบครอบคลุม เพื่อให้คุณสามารถดูว่า CRM แต่ละรายการเปรียบเทียบกันอย่างไรและค้นหาว่าซอฟต์แวร์ใดตรงกับความต้องการและนำเสนอคุณสมบัติที่คุณต้องการ

ลงทะเบียนใช้งาน

    HubSpot

    HubSpot เหมาะที่สุดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่กำลังมองหา CRM ที่เรียบง่าย น้ำหนักเบา และใช้งานง่าย เนื่องจากเป็นโซลูชันบนคลาวด์ HubSpot สามารถดึงข้อมูลออนไลน์และเติมระเบียนโดยอัตโนมัติ ดังนั้นตัวแทนขายจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการนำข้อมูลออกจากกล่องด้วยตนเอง

    ด้วย HubSpot CRM คุณสามารถดูขั้นตอนการขายทั้งหมดของคุณได้ในแดชบอร์ดเดียว ควบคุมเนื้อหา ช่องทาง และประสิทธิภาพทางการตลาดในที่เดียว

    แม้ว่า HubSpot จะให้บริการฟรีสำหรับทุกคน แต่ก็เสนอแพ็คเกจแบบชำระเงินและอัปเกรดแล้วซึ่งมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น การบันทึกการโทร การติดตามอีเมลเพื่อรักษาข้อตกลง การจัดกำหนดการอีเมล และการแจ้งเตือนเมื่อผู้มีแนวโน้มกำลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ

    Salesforce ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 เป็นซอฟต์แวร์ CRM อันดับ 1 ในตลาด Salesforce เริ่มต้นรากฐานด้วยการให้บริการธุรกิจขนาดเล็กด้วยโซลูชัน CRM แบบ SaaS ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาย้ายฐานข้อมูลแบบเก่าไปยังระบบคลาวด์ และยังได้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการของบริษัทขนาดใหญ่

    ปัจจุบัน Salesforce ให้บริการองค์กรขนาดใหญ่และองค์กรขนาดใหญ่ด้วยการติดตามข้อมูลลูกค้าและการโต้ตอบในที่เดียว ขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของลูกค้าโดยการทำการตลาดทางอีเมลให้เป็นแบบอัตโนมัติและส่วนบุคคล และเสนอทีมสนับสนุนลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง การตรวจสอบซอฟต์แวร์ CRM ทั่วไปที่ Salesforce ได้รับคือสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ และคุณสามารถเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์อื่นที่คุณใช้อยู่แล้วได้

    Salesforce
    Zoho

    Zoho เป็นผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ CRM ออนไลน์ที่ปรับให้เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ CRM รายอื่นๆ พวกเขามีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ เช่น การขายและการตลาดอัตโนมัติ ปรับปรุงกระบวนการดูแลลูกค้าเป้าหมาย และจัดทำรายงานและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เพื่อติดตามประสิทธิภาพการขายของทีมของคุณ

    แม้ว่า Zoho จะนำเสนอฟีเจอร์ CRM ที่ตรงไปตรงมาและราคาที่ย่อมเยากว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่ความสามารถในการปรับแต่งในบางพื้นที่ยังคงมีจำกัด อย่างไรก็ตาม คุณลักษณะเฉพาะที่ Zoho CRM มีคือ gamification สำหรับทีมขาย Zoho ช่วยให้สมาชิกได้รับคะแนนตามประสิทธิภาพการขายและวางไว้บนกระดานผู้นำ

    Zoho CRM คือ “คุณสมบัติมากมาย” และ “เป็นมิตรกับกระเป๋า” คุณสมบัติขั้นสูง เช่น การทำนายผลการขายและการขาย การเสริมข้อมูล และเวลาที่ดีที่สุดในการติดต่อ ขับเคลื่อนโดยเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ภายในบริษัทของเรา นั่นคือ Zia ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้คุณขายได้อย่างชาญฉลาดขึ้น ดีขึ้น และเร็วขึ้น คุณสามารถปรับแต่งระบบให้ทำงานควบคู่ไปกับธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดายและเหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของคุณ ด้วย Zoho CRM’s

    ตัวเลือกการปรับแต่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด การสร้างโมดูลและฟิลด์แบบกำหนดเองทำได้ง่ายกว่าที่เคย Zoho ยังมอบการวิเคราะห์ CRM อันทรงพลังด้วยการตรวจจับความผิดปกติขั้นสูง ด้วย Zoho CRM คุณสามารถเพลิดเพลินกับซอฟต์แวร์ได้นานเท่าที่คุณต้องการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงหรือราคาพิเศษ

    HubSpot vs. Salesforce vs. Zoho: A Comparison

    คุณสมบัติ HubSpot Salesforce Zoho CRM Zoho CRM Plus
    Standard Basic
    $200
    /Month billed annually
    (100 Contacts)
    +$100 per 1K extra
    Essentials
    $25
    /User/Month
    Standard
    $14/User/Month billed annually
    Column 5 ValueColumn 5 Value 2Column 5 Value 3Column 5 Value 4
    Professional $800/Month billed annually
    (1,000 Contacts)
    +$100 per 1K extra
    $100
    /User/Month
    $23
    /User/Month billed annually
    Enterprise $2,400
    /Month billed annually
    (10,000 Contacts)
    +$100 per 1K extra
    $175
    /User/Month
    $40
    /User/Month billed annually
    Premium Unlimited
    $325/User/Month
    Ultimated
    #52/Use/Momth billed annually
    Number of User Starting 2 – 1000+ Starting 2-1000+ Starting 1-1000+ Stariting 1=1000+
    Key Features
    • Deal pipeline
    • Custom reporting
    • Team management
    • Calling, meeting scheduling, and live chat with customers
    • Personalize email sequences
    • Email templates
    • T1:1 video creation
    • Smart send times
    • Track goals
    • Configure products, price, and quote
    • eSignature
    • Recurring revenue tracking
    • Call transcription
    • Predictive lead scoring
    • Lead management
    • Lead assignment and routing
    • Duplicate blocking
    • Web-to-lead capture
    • Mass email
    • Campaign management
    • Email templates
    • Rule-based lead scoring
    • Lead registration
    • Opportunity management
    • Task management
    • Forecasting
    • Customizable reports and dashboards
    • Topics and recommendations
    • Cross-sell and upsell
    • Customer 360 platform
    • Lead management
    • Contact management
    • Deals management
    • Tasks, events, call log, and notes
    • Sales forecasting
    • Email insights
    • Advanced filters
    • Scoring rules
    • Reminders
    • Page customization
    • Custom modules
    • Sandbox
    • Lead conversion prediction
    • Deal closure prediction
    • Data enrichment
    • Best time to contact
    • Assignment suggestion
    • Workflow suggestion
    • AI for emails
    • Standard and custom reports
    • Charts and KPIs
    • Custom dashboards
    • Automated lead generation from social media
    • Social interaction with leads
    • Email authentication
    • Team collaboration
    Easy of Use 4.4/5 3.9/5 4/5 4/
    Platforms Web & Mobile OS Web & Mobile OS Web & Mobile OS Web & Mobile OS
    Support
    • 24X7 online support
    • Phone support during business hours
    • Email support
    • Detailed step-by-step guide available
    • Training and consulting services
    • Ebooks and guides
    • Community forum to discuss topics
    • Developer documentation
    • Examples of how real customers use HubSpot
    • Knowledgebase
    • Business hours (call)
    • Customer support via community, interactive webinars, events, and guided journeys
    • Strategic and technical guidance from Salesforce experts
    • One-on-one coaches
    • Admin assistance
    • Webinars to get help from experts
    • Q&A sessions during office hours
    • Knowledgebase
    • 24X7 online support
    • Phone support during business hours
    • Detailed step-by-step guide available
    • Getting started guides
    • User community to discuss topics
    • Comprehensive FAQ section
    • Webinars to get assistance from experts
    • Pre-recorded videos
    • Solution guides
    • Self-service portals
    • FAQ
    • Call  Center AQUAORANG SOFTWARE IN THAILAND  (8×5 by SLA Support)

    AquaOrange Software Co.,Ltd. (One Stop Service) ;

    • Implementation & Training 
    • Maintenance Service Agreement (MA)-Local Support per year  

    (สามารติดต่อสอบถามฝ่ายขาย AQUA-Sales Zoho CRM) Tel. 02-686-3440, 092-961-5923
    Email : [email protected]

    www.aquaorange.co.th

    Automation Capabilities
    • Email sequences
    • Task automation
    • Predictive lead scoring
    • Contact management
    • Customer insights
    • Workflows and approval processes
    • Sales and marketing campaigns
    • Manage prospect interactions
    • Lead management
    • Email campaigns
    • Synchronize Google Calendar
    • Lead nurturing
    • Event management
    • Survey campaigns
    • Marketing analysis
    • Webforms
    • FACEBOOK
    • IG
    • GOOGLE AD.
    • AQUA-Vertical : Line OA (option-if require)
    อะไรดีที่สุด
    • เวอร์ชันพื้นฐานนั้นฟรีโดยสมบูรณ์
    • ให้การสนับสนุนการแชทสดแก่ผู้ใช้ทุกคน
    • ติดตามการโต้ตอบกับลูกค้าโดยอัตโนมัติ
    • ให้คุณปรับแต่งทุกอย่างตั้งแต่แดชบอร์ดไปจนถึงรายงาน

    มีการเชื่อมต่อกับเครื่องมือ HubSpot อื่น ๆ ซึ่งช่วยให้เปลี่ยนลูกค้าเป้าหมายจากการตลาดและการขายไปยังช่องทางของคุณได้อย่างราบรื่น

    • มีวิดเจ็ตการรายงานมากมายที่ช่วยให้คุณดูประสิทธิภาพบริษัทของคุณจากมุมมองที่แตกต่างกัน
    • ให้คุณสร้างแอพหรือพอร์ทัลของคุณเองสำหรับการสื่อสารกับลูกค้าและคู่ค้าโดยใช้แพลตฟอร์ม Lightning
    • รองรับการดำเนินธุรกิจที่ซับซ้อนด้วยเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ
    • ให้คุณจัดการทีมขายและบริการลูกค้าได้หลายทีม
    • มีคุณสมบัติเพื่อรองรับแต่ละขั้นตอนของการเดินทางของผู้ซื้อ

    ปรับแต่งได้สูง

    • รายงานและแดชบอร์ดที่ปรับแต่งได้สูง
    • รองรับองค์ประกอบทั้งหมดของการโต้ตอบกับลูกค้า
    • เครื่องมือเวิร์กโฟลว์เพื่อจัดการกับการตลาด การบริการลูกค้า สินค้าคงคลัง และความต้องการทรัพยากรบุคคล
    • ติดตามการโต้ตอบและ Conversion การสัมมนาผ่านเว็บ
    • ง่ายต่อการค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
    • มี API ที่ให้คุณสร้างการรวมแอปพลิเคชันแบบกำหนดเองได้
    • พอร์ทัลบริการตนเอง
    • ราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับ CRM อีกสองรายการในรายการ
    • ออกคุณสมบัติใหม่และอัปเดตเป็นประจำ
    • รองรับการผสานรวมมากกว่า Salesforce และ HubSpot
    สิ่งที่สามารถปรับปรุงได้
    • CRM อาจล้ำหน้ากว่าเล็กน้อยเพื่อจัดการกับกระบวนการขายที่ซับซ้อน
    • ไม่มีเครื่องมือการรายงานที่ลึกซึ้งมากเมื่อเทียบกับ CRM อื่นๆ ในรายการนี้
    • สัญญาไม่ยืดหยุ่น ไม่มีการยกเลิกหรือคืนเงินก่อนกำหนด
    • ผู้ใช้ต้องการความรู้ในการเขียนโค้ดเพื่อแก้ไขเทมเพลตอีเมล
    • การทดสอบ A/B ใช้ได้กับแพ็คเกจที่สูงกว่าเท่านั้น
    • คุณต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมสำหรับความช่วยเหลือด้านเทคนิค
    • หากต้องการใช้เครื่องมือและคุณสมบัติเพิ่มเติม คุณต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    • ไม่มีการควบคุมการอัพเกรดระบบและการหยุดทำงานตามแผน
    • แพงไปหน่อย โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องการใช้ฟีเจอร์ทั้งหมด (ที่มากับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
    • ผู้ใช้หลายคนบ่นว่าติดต่อตัวแทนสนับสนุนยาก
    • หน้า CRM ไม่โหลดเร็ว
    • สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการบริการ Add on Modules หรือการ Customize Interface กับ AQUAORANGE SOFGTWARE CO.,LTD. (THAILAND) โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาและเทคนิคอลซัพพอร์ต Zoho Application
    • ทาง AQUAORANGE SOFTWARE CO.,LTD. (Partner In Thailand) เราให้บริการที่ปรึกษา วางระบบ Implementation , Training , Maintenance Support โดยผ่าน ทาง (Web FAQ, Call Center, Email)

    บทสรุป

    การเลือก CRM สำหรับธุรกิจของคุณเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่อาจส่งผลต่อองค์กรของคุณในระยะยาว ก่อนสิ่งอื่นใด ซอฟต์แวร์ CRM ต้องสอดคล้องกับกระบวนการทางธุรกิจที่มีอยู่ของคุณ มิฉะนั้น อาจทำให้ทีมของคุณต้องพบกับความยุ่งยากมากมายที่อาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นผลเสียต่อการลงทุนนี้

    เหตุใดจึงเลือก ZOHO CRM

    Zoho CRM คือการใช้งานง่ายและใช้เวลาดำเนินการอย่างรวดเร็ว ด้วย Zoho มีรูปแบบการกำหนดราคาแบบยืดหยุ่นของสัญญา ช่วยให้คุณประหยัด Zoho CRM เป็นซอฟท์แวร์ CRM มีคุณสมบัติมาตรฐานที่สุดสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง ถึง ขนาดใหญ่ Zoho CRM ให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่เหนือชั้นด้วยต้นทุนเพียงเล็กน้อย ทั้งหมดนี้แปลเป็น ROI ในเวลาที่รวดเร็ว และช่วยขยายธุรกิจ ช่องทางการตลาด เพื่อเพิ่มกลุ่มของลูกค้าได้ และรองรับธุรกิจได้ทั้งแบบ B2B, B2C

    Zoho CRM – ได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์
    และให้คะแนนอย่างสูงจากผู้ใช้

    cer 1024x266 1

    Compliance certifications

    We comply with the following industry-accepted standards to help you ensure your data is secure and compliant.

    cer2 768x370 1