ในที่สุดบริษัทของคุณก็เริ่มขยายขนาด และตอนนี้คุณกำลังค้นหาซอฟต์แวร์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) เพื่อรวมเข้ากับธุรกิจของคุณ ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ในตลาด คุณอาจพบว่ามันยากที่จะเลือกว่าตัวเลือกใดดีที่สุดสำหรับคุณโดยไม่ต้องลองด้วยตัวเองอย่างถี่ถ้วน
ในนามของคุณ เราจะเจาะลึกผู้ขาย CRM ที่มีอยู่ในตลาด ในบทความนี้ เรากำลังดำเนินการตรวจสอบซอฟต์แวร์ CRM แบบครอบคลุม เพื่อให้คุณสามารถดูว่า CRM แต่ละรายการเปรียบเทียบกันอย่างไรและค้นหาว่าซอฟต์แวร์ใดตรงกับความต้องการและนำเสนอคุณสมบัติที่คุณต้องการ
HubSpot เหมาะที่สุดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่กำลังมองหา CRM ที่เรียบง่าย น้ำหนักเบา และใช้งานง่าย เนื่องจากเป็นโซลูชันบนคลาวด์ HubSpot สามารถดึงข้อมูลออนไลน์และเติมระเบียนโดยอัตโนมัติ ดังนั้นตัวแทนขายจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการนำข้อมูลออกจากกล่องด้วยตนเอง
ด้วย HubSpot CRM คุณสามารถดูขั้นตอนการขายทั้งหมดของคุณได้ในแดชบอร์ดเดียว ควบคุมเนื้อหา ช่องทาง และประสิทธิภาพทางการตลาดในที่เดียว
แม้ว่า HubSpot จะให้บริการฟรีสำหรับทุกคน แต่ก็เสนอแพ็คเกจแบบชำระเงินและอัปเกรดแล้วซึ่งมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น การบันทึกการโทร การติดตามอีเมลเพื่อรักษาข้อตกลง การจัดกำหนดการอีเมล และการแจ้งเตือนเมื่อผู้มีแนวโน้มกำลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ
Salesforce ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 เป็นซอฟต์แวร์ CRM อันดับ 1 ในตลาด Salesforce เริ่มต้นรากฐานด้วยการให้บริการธุรกิจขนาดเล็กด้วยโซลูชัน CRM แบบ SaaS ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาย้ายฐานข้อมูลแบบเก่าไปยังระบบคลาวด์ และยังได้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อปรับให้เข้ากับความต้องการของบริษัทขนาดใหญ่
ปัจจุบัน Salesforce ให้บริการองค์กรขนาดใหญ่และองค์กรขนาดใหญ่ด้วยการติดตามข้อมูลลูกค้าและการโต้ตอบในที่เดียว ขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของลูกค้าโดยการทำการตลาดทางอีเมลให้เป็นแบบอัตโนมัติและส่วนบุคคล และเสนอทีมสนับสนุนลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง การตรวจสอบซอฟต์แวร์ CRM ทั่วไปที่ Salesforce ได้รับคือสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ และคุณสามารถเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์อื่นที่คุณใช้อยู่แล้วได้
Zoho เป็นผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ CRM ออนไลน์ที่ปรับให้เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ CRM รายอื่นๆ พวกเขามีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ เช่น การขายและการตลาดอัตโนมัติ ปรับปรุงกระบวนการดูแลลูกค้าเป้าหมาย และจัดทำรายงานและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เพื่อติดตามประสิทธิภาพการขายของทีมของคุณ
แม้ว่า Zoho จะนำเสนอฟีเจอร์ CRM ที่ตรงไปตรงมาและราคาที่ย่อมเยากว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่ความสามารถในการปรับแต่งในบางพื้นที่ยังคงมีจำกัด อย่างไรก็ตาม คุณลักษณะเฉพาะที่ Zoho CRM มีคือ gamification สำหรับทีมขาย Zoho ช่วยให้สมาชิกได้รับคะแนนตามประสิทธิภาพการขายและวางไว้บนกระดานผู้นำ
Zoho CRM คือ “คุณสมบัติมากมาย” และ “เป็นมิตรกับกระเป๋า” คุณสมบัติขั้นสูง เช่น การทำนายผลการขายและการขาย การเสริมข้อมูล และเวลาที่ดีที่สุดในการติดต่อ ขับเคลื่อนโดยเครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ภายในบริษัทของเรา นั่นคือ Zia ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้คุณขายได้อย่างชาญฉลาดขึ้น ดีขึ้น และเร็วขึ้น คุณสามารถปรับแต่งระบบให้ทำงานควบคู่ไปกับธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดายและเหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของคุณ ด้วย Zoho CRM’s
ตัวเลือกการปรับแต่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด การสร้างโมดูลและฟิลด์แบบกำหนดเองทำได้ง่ายกว่าที่เคย Zoho ยังมอบการวิเคราะห์ CRM อันทรงพลังด้วยการตรวจจับความผิดปกติขั้นสูง ด้วย Zoho CRM คุณสามารถเพลิดเพลินกับซอฟต์แวร์ได้นานเท่าที่คุณต้องการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงหรือราคาพิเศษ
คุณสมบัติ | HubSpot | Salesforce | Zoho CRM | Zoho CRM Plus |
$57
(Customer Servcies)
|
||||
Standard | Basic $200 /Month billed annually (100 Contacts) +$100 per 1K extra |
Essentials |
Standard |
|
Professional | $800/Month billed annually |
$100 /User/Month |
$23 /User/Month billed annually |
|
Enterprise | $2,400 |
$175 /User/Month |
$40 /User/Month billed annually |
|
Premium | - | Unlimited |
Ultimated |
|
Number of User | Starting 2 – 1000+ | Starting 2-1000+ | Starting 1-1000+ | Stariting 1=1000+ |
Key Features |
|
|
|
|
Easy of Use | 4.4/5 | 3.9/5 | 4/5 | 4/5 |
Platforms | Web & Mobile OS | Web & Mobile OS | Web & Mobile OS | Web & Mobile OS |
Support |
|
|
AquaOrange Software Co.,Ltd. (One Stop Service) ;
(สามารติดต่อสอบถามฝ่ายขาย AQUA-Sales Zoho CRM) Tel. 02-686-3440, 092-961-5923 |
|
Automation Capabilities |
|
|
|
|
อะไรดีที่สุด |
|
|
|
|
สิ่งที่สามารถปรับปรุงได้ |
|
|
|