zoho crm vs hubspot

HubSpot  vs Zoho CRM

HubSpot และ Zoho CRM ต่างมีคุณสมบัติที่หลากหลาย และเป็น CRM ที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจของคุณ ต่อไปนี้คือ ข้อมูลแสดงการเปรียบเทียบคุณลักษณะโดยรวมเพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณได้มากขึ้น

ลงทะเบียนใช้งาน

    HubSpot

    HubSpot มีทุกสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่?

    HubSpot เข้าหาตลาด CRM ด้วยอุดมการณ์จากบนลงล่าง และสร้างโซลูชันโดยคำนึงถึงองค์กรตั้งแต่เริ่มต้น พวกเขาเพิ่งเริ่มให้บริการโซลูชั่นที่เน้น SME มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ประสบการณ์ของผู้ใช้ปลายทางจึงมักไม่ปะติดปะต่อ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้ต้องสลับไปมาระหว่างอินเทอร์เฟซเก่าและอินเทอร์เฟซ Lightning ใหม่เพื่อทำงาน

    อินเทอร์เฟซผู้ใช้มีการใช้งานมากเกินไป ขาดผู้ใช้ระบบสัมผัสสมัยใหม่ที่คาดหวังใน SaaS และต้องการการปรับแต่งจำนวนมากเพื่อใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถใช้ Salesforce ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ก็ต่อเมื่อคุณมีทีมติดตั้งใช้งานเฉพาะ

    นี่คือสิ่งที่ Zoho CRM
    ทำเพื่อธุรกิจของคุณได้

    • ประสบการณ์ผู้ใช้ที่คล่องตัวด้วย Canvas
    • รองรับการใช้งานแบบ end-to-end
    • การรักษาความปลอดภัยที่แน่วแน่และการปฏิบัติตามข้อกำหนด
    • ระบบนิเวศของแอปพลิเคชันธุรกิจแบบบูรณาการมากกว่า 45 รายการ
    0%
    การปรับปรุงอัตราการแปลงลูกค้าเป้าหมาย
    0%
    รายได้เพิ่มขึ้นต่อ พนักงานขาย
    0%
    ปรับปรุงการรักษาลูกค้า
    0%
    รอบการขายสั้นลง

    ราคาต่างกันยังไง?

    ด้วย Zoho CRM คุณจะประหยัดเงินได้ถึง $5500 หรือประหยัดได้มากถึง 73%

    Edition Zoho CRM HubSpot
    Free $0
    Standard $14
    Professional $23 $75
    Enterprise $40 $150
    Ultimate $52 $300

    เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น
    ประสบการณ์ CRM กับ Zoho

    ทดลองใช้งานฟรี 15 วัน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เริ่มต้นง่าย