IT Support IT Outsource IT Helpdesk2024-03-11T13:01:02+07:00

บริการ IT Support & IT Outsource

IT Support & Helpdesk

บริการดูแล IT ระดับองค์กร โดยผู้ชำนาญการตามลักษณะงานหลายระดับ ลดต้นทุนการจ้างพนักงานประจำ

NAS/File Server & Permissions

จัดการระบบ File Server ดูแลความปลอดภัยและการเข้าใช้งานข้อมูล การสำรองข้อมูล และการ Restore

Server & Network Setup

บริการดูแล IT ระดับองค์กร โดยผู้ชำนาญการตามลักษณะงานหลายระดับ ลดต้นทุนการจ้างพนักงานประจำ

Backup Data / Cloud Backup

บริการติดตั้งระบบ Backup ข้อมูลทุกรูปแบบ Cloud, AWS, Server และ NAS ตามมาตรฐาน IT Audit

ขอใบเสนอราคา

    our service

    บริการของเรา

    ThaiPC Support ภายใต้การดูแลของบริษัท AquaOrange Software Co., Ltd เป็นธุรกิจให้บริการสนับสนุนงานด้าน IT Support, IT Outsource, IT Helpdesk ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 เรามีทีมพนักงานไอทีที่มีประสบการณ์ และการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้บริการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหางานด้าน IT ในบริษัทของคุณ

    ทำไมต้อง ThaiPC Support

    ทีมไอทีของ ThaiPC Support มีความเชี่ยวชาญและรอบรู้เท่าทันโลกเทคโนโลยี สามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อจัดการอุปสรรคในการทำงาน อันมีสาเหตุมาจากอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ซอร์ฟแวร์ ที่ไม่พร้อม โดยคุณสามารถเลือกรูปแบบบริการ รายครั้ง/รายเดือน/รายปี ที่เหมาะสมกับองค์กร

    why thaipc

    ลูกค้าของเรา

    shell
    CANINTERNATIONAL
    sandvik
    progressus
    p g
    pepioco
    pb parkerbridge
    kone
    intersol
    indra
    HV Jewels
    Elextrolux
    cisco
    carel 1
    can
    Asset wise
    abbott
    wam
    • สัญญาบริการรายปี visits
    • บริการ On-Site & Remote Support
    • IT Consulting
    • บริการบำรุงรักษา Windows Server
    • แชร์ไฟล์และ Permission
    • บริการ NAS (Synopology & QNAP)
    • บริการรูปแบบ รายวัน / รายสัปดาห์ / รายเดือน
    • IT Helpdesk (Part time / Full time)
    • บริการดูแลรักษา PC / Laptop / Server
    • ติดตั้งระบบแอนตี้ไวรัสและกำจัดสปายแวร์
    • บริการติดตั้งและดูแลระบบ Firewall
    bg callcenter
    • Your Content Goes Here
    • รายงานข้อมูลกิจกรรมการทำงาน
    • รายงาน รายวัน / รายสัปดาห์ / รายเดือน
    • แบ็คอัพข้อมูลบนคลาวด์ (Real Time)
    • บริการอีเมล Google G-Suite
    • ที่ปรึกษาวางแผนพัฒนาระบบไอทีองค์กร
    • เจ้าหน้าที่ไอทีผู้ชำนาญเฉพาะทาง
    • บริการติดตั้งระบบ VPN & Load Balancing
    • บริการIT Consulting
    • จัดการระบบสำรองข้อมูล
    • จัดการระบบ NAS & File Sharing
    • ดูแลแก้ไขปัญหากรณีเร่งด่วน

    FAQ

    คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ IT Support

    สนใจบริการต้องทำอย่างไร?2024-03-28T12:44:50+07:00

    สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน

    sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้ฉันประหยัดเงินได้อย่างไร2024-03-28T12:44:59+07:00

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

    หากเรามีแผนกไอทีภายในอยู่แล้ว2024-03-28T12:45:06+07:00

    ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

    ฉันควรทำอย่างไรก่อนขอความช่วยเหลือ2024-03-28T12:45:17+07:00

    อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์คืออะไร?2024-03-28T12:45:16+07:00

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

    จัดการบริการมีค่าใช้จ่ายอะไร2024-03-28T12:45:49+07:00

    รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

    การจัดการบริการด้าน IT คืออะไร?2024-03-28T12:45:27+07:00

    หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

    สัญญาการบริการจัดการมีระยะเวลานานเท่าใด2024-03-28T12:45:57+07:00

    สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

    ซอฟต์แวร์ Anti-Virus ฟรีดีไหม?2024-03-28T12:45:39+07:00

    Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

    Go to Top