Microsoft Dynamics 365 vs Zoho crm

Microsoft Dynamics 365 Sales

เทคโนโลยี CRM เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่ธุรกิจต้องการในปัจจุบัน รับผิดชอบในการช่วยเหลือบริษัทในการติดตามข้อมูลที่สำคัญ เช่น โอกาสในการขายและคะแนนลูกค้าเป้าหมาย CRM มีความสำคัญต่อ CX ที่ดี (ประสบการณ์ของลูกค้า) ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับบริษัทในปัจจุบันคือการพยายามหาว่า CRM ใดที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้

Zoho CRM

Zoho เป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ในโลกของ CRM โดยนำเสนอโซลูชันบนเว็บสำหรับทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ถึงองค์กรขนาดใหญ่ Zoho CRM ผสานรวมกับแอปธุรกิจยอดนิยมอื่นๆ และตอนนี้มีผู้ช่วยฝ่ายขายที่ขับเคลื่อนด้วย AI แบบสนทนาที่เรียกว่า Zia ซึ่งช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่ข้อมูลอย่างง่ายไปจนถึงการวิเคราะห์ที่ซับซ้อน
Microsoft Dynamics 365 เป็นโซลูชัน CRM แบบครอบคลุมที่นำเสนอทุกอย่างตั้งแต่การติดตามทางการเงินไปจนถึงการจัดการบริการภาคสนาม ส่วน Zoho CRM เป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นและใช้งานง่าย พร้อมรองรับการทำงานอัตโนมัติและการเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์

ลงทะเบียนใช้งาน

Microsoft logo

คุณสมบัติของ Microsoft Dynamics 365 CRM

Microsoft เป็นหนึ่งในโซลูชัน CRM ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในปัจจุบัน โดยแข่งขันกับผู้นำตลาดอย่าง Salesforce ซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมครอบคลุมส่วนสำคัญจำนวนหนึ่ง รวมถึงการดำเนินงานและการจัดการบริการภาคสนาม ระบบอัตโนมัติของบริการโครงการ และการติดตามการค้าสำหรับการขายปลีกออนไลน์และออฟไลน์
Microsoft Dynamics Sales แบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ เพื่อให้บริษัทต่างๆ สามารถเลือกบริการที่ต้องการได้มากที่สุด คุณลักษณะบางอย่างที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์ CRM แบบรวมศูนย์ ได้แก่:

ฝ่ายขายของ
Microsoft Dynamics 365 Sales :

  • การรายงานและการวิเคราะห์
  • การเข้าถึงฐานข้อมูลเพื่อการบริการตนเอง
  • การติดตามและการจัดการการบริการลูกค้า
  • เครื่องมือการทำงานร่วมกันในทีม
  • การจัดการใบเสนอราคาและคำสั่งซื้อ
  • การจัดการสัญญาและการลงนามอิเล็กทรอนิกส์
  • การติดตามช่องทางและโอกาส
  • การจัดการความสัมพันธ์กับคู่ค้า
Zoho

คุณสมบัติ Zoho CRM

เช่นเดียวกับ Microsoft Dynamics CRM. Zoho CRM เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมซึ่งมีทุกสิ่งที่บริษัทต้องการเพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย ปรับปรุงการขาย และวัดประสิทธิภาพ ฟีเจอร์ที่สำคัญมีตั้งแต่ปัญญาประดิษฐ์และข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจไปจนถึงการจัดการงานทางไกลและระบบอัตโนมัติ กลุ่มเครื่องมือที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องรวมถึง:

ฟีเจอร์ CRM ของ Zoho ทั้งหมดผสมผสานกันอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อมอบชุดเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับพนักงานยุคใหม่ เนื่องจากทุกอย่างถูกจัดวางอย่างสวยงามในอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คุณจึงทำให้ทีมของคุณพร้อมและดำเนินการได้อย่างง่ายดาย

Zoho CRM กับ Microsoft Dynamics 365 Sales : อันไหนดีที่สุด?

Zoho CRM และ Microsoft Dynamics 365 Sales ใช้แนวทางที่แตกต่างกันในการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า อย่างไรก็ตาม เครื่องมือทั้งสองนี้มีฟังก์ชันการทำงานที่ทับซ้อนกันอยู่มาก ด้วยทั้ง Zoho และ Microsoft คุณจะสามารถติดตามจุดสัมผัสทั้งหมดในการเดินทางของลูกค้าและค้นหาวิธีปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้าด้วยเวิร์กโฟลว์ที่มีโครงสร้างอย่างรอบคอบ

ทั้ง Microsoft Dynamics 365 Sales และ Zoho CRM ช่วยให้คุณสามารถเก็บข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชม (Customer Visitor) เป้าหมายได้อย่างปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้กับตัวแทนของคุณด้วยเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น เครื่องมือทั้งสองนี้ยังมีความยืดหยุ่นสูง พร้อมการผสานรวมและการปรับแต่งที่หลากหลาย

Microsoft Dynamics 365 นั้นคล้ายกับ Salesforce, SAP CRM และ ซอฟท์แวร์ CRM คู่แข่งอื่นๆ ในการตัดสินใจแยกการทำงานออกเป็นชุดของเซ็กเมนต์ต่างๆ แม้ว่าคุณลักษณะ CRM จะทำงานร่วมกัน แต่ก็มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันสำหรับสิ่งต่างๆ เช่น การจัดการบริการภาคสนามหรือการตลาด

Zoho CRM เป็นแอปพลิชั่นซอฟท์แวร์แบบ all-in-one ที่ทุกอย่างจัดวางในเพลตฟอร์มเดียวกัน โซลูชันบริการภาคสนามเหมือนกัน แต่สนับสนุนประสิทธิภาพธุรกิจระยะไกล และทำให้ง่ายต่อการติดตามการสนทนาผ่านช่องทางต่างๆ เครื่องมือทั้งสองนี้ยังสามารถปรับขนาดได้สูงอีกด้วย
zoho crm 1 1024x817 1
choice 1024x764 1

Zoho CRM หรือ Microsoft Dynamics 365 Sales Enterprise ? คุณตัดสินใจ

Microsoft Dynamics เป็นหนึ่งใน CRM ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดด้วยเหตุผล บริการนี้ใช้งานง่ายและครอบคลุม พร้อมการผสานรวมและเครื่องมือที่มีประโยชน์มากมาย หากคุณได้ลงทุนในเทคโนโลยีของ Microsoft เช่น Business Intelligence หรือ Microsoft Teams แล้ว คุณจะประทับใจกับการปรับตำแหน่งระหว่างเครื่องมือของคุณเมื่อคุณมี Microsoft Dynamics คุณสามารถเพิ่มเทคโนโลยีนี้ไปยังศูนย์ติดต่อ Microsoft Teams ของคุณได้
ในทางกลับกัน Zoho CRM น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบริษัทต่างๆ ในการค้นหาโซลูชันรอบด้านหรือการจัดการ CX เทคโนโลยีนี้ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น และคุณสามารถตั้งค่าทีมและดำเนินการได้ในเวลาไม่นาน แม้ว่าพวกเขาจะทำงานจากระยะไกล