zoho logo Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

VS

microsoft dynamucs 365 Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

Zoho CRM

Zoho เป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ในโลกของ CRM โดยนำเสนอโซลูชันบนเว็บสำหรับทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ถึงองค์กรขนาดใหญ่ Zoho CRM ผสานรวมกับแอปธุรกิจยอดนิยมอื่นๆ และตอนนี้มีผู้ช่วยฝ่ายขายที่ขับเคลื่อนด้วย AI แบบสนทนาที่เรียกว่า Zia ซึ่งช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่ข้อมูลอย่างง่ายไปจนถึงการวิเคราะห์ที่ซับซ้อน
Microsoft Dynamics 365 เป็นโซลูชัน CRM แบบครอบคลุมที่นำเสนอทุกอย่างตั้งแต่การติดตามทางการเงินไปจนถึงการจัดการบริการภาคสนาม ส่วน Zoho CRM เป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นและใช้งานง่าย พร้อมรองรับการทำงานอัตโนมัติและการเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์

Microsoft Dynamics 365 Sales

เทคโนโลยี CRM เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่ธุรกิจต้องการในปัจจุบัน รับผิดชอบในการช่วยเหลือบริษัทในการติดตามข้อมูลที่สำคัญ เช่น โอกาสในการขายและคะแนนลูกค้าเป้าหมาย CRM มีความสำคัญต่อ CX ที่ดี (ประสบการณ์ของลูกค้า) ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับบริษัทในปัจจุบันคือการพยายามหาว่า CRM ใดที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้

ลงทะเบียน

    Microsoft logo Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

    คุณสมบัติของ Microsoft Dynamics 365 CRM

    Microsoft เป็นหนึ่งในโซลูชัน CRM ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในปัจจุบัน โดยแข่งขันกับผู้นำตลาดอย่าง Salesforce ซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมครอบคลุมส่วนสำคัญจำนวนหนึ่ง รวมถึงการดำเนินงานและการจัดการบริการภาคสนาม ระบบอัตโนมัติของบริการโครงการ และการติดตามการค้าสำหรับการขายปลีกออนไลน์และออฟไลน์
    Microsoft Dynamics Sales แบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ เพื่อให้บริษัทต่างๆ สามารถเลือกบริการที่ต้องการได้มากที่สุด คุณลักษณะบางอย่างที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์ CRM แบบรวมศูนย์ ได้แก่:

    ฝ่ายขายของ
    Microsoft Dynamics 365 Sales :

    Zoho CRM

    คุณสมบัติ Zoho CRM

    เช่นเดียวกับ Microsoft Dynamics CRM. Zoho CRM เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมซึ่งมีทุกสิ่งที่บริษัทต้องการเพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย ปรับปรุงการขาย และวัดประสิทธิภาพ ฟีเจอร์ที่สำคัญมีตั้งแต่ปัญญาประดิษฐ์และข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจไปจนถึงการจัดการงานทางไกลและระบบอัตโนมัติ กลุ่มเครื่องมือที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องรวมถึง:

    ระบบอัตโนมัติของ Salesforce

    ด้วยคุณสมบัติการจัดการลูกค้าเป้าหมาย การจัดการดีล การจัดการผู้ติดต่อ และการทำงานอัตโนมัติของเวิร์กโฟลว์เพื่อให้ทีมทำงานได้อย่างราบรื่น

    Canvas

    หน้า Landing Page แบบลากและวางและเครื่องมือสร้างเว็บไซต์

    การปรับแต่ง

    แดชบอร์ดที่ปรับแต่งได้พร้อมส่วนประกอบ เลย์เอาต์ ตัวกรอง และมุมมองตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีการรองรับหลายภาษา

    การเปิดใช้งานการขาย

    พอร์ทัลคู่ค้า การซิงโครไนซ์ปฏิทิน การผสานรวมกับ Office 365 และ G-Suite และการสร้างใบเสนอราคา/ใบแจ้งหนี้

    การตลาดอัตโนมัติ

    การแบ่งส่วนลูกค้าด้วยเครื่องมือดูแลลูกค้าเป้าหมาย การผสานรวม Google Ads และการจัดการเหตุการณ์

    แพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนา

    REST APIs, SDK วิดเจ็ต และฟังก์ชันที่ปรับแต่งได้หลากหลาย

    การทำงานร่วมกัน

    ดำเนินการขายและนำเสนอ ทำงานร่วมกับทีมของคุณผ่านการประชุมแบบกลุ่มหรือแบบตัวต่อตัว และเข้าถึงการวิเคราะห์เชิงลึกในขณะเดินทาง

    การจัดการกระบวนการ

    กฎการประมวลผลของตัวสร้างกระบวนการขาย (ลากแล้วปล่อย) กระบวนการตรวจทาน และการจัดการการเดินทาง

    การสื่อสารผ่านช่องทาง Omni

    ติดตามการเดินทางของลูกค้าผ่านอีเมล โทรศัพท์ โซเชียลมีเดีย และพอร์ทัลแบบบริการตนเองของลูกค้า

    ความปลอดภัย

    การควบคุมโปรไฟล์ บทบาท และทีม การปฏิบัติตามข้อมูลและการรักษาความปลอดภัย กฎเกณฑ์ และการสนับสนุนสำหรับ HIPPA และ GDPR

    การรายงาน

    ข้อมูลเชิงลึก การวิเคราะห์ และการคาดการณ์ พร้อมแดชบอร์ดที่ปรับแต่งได้ การรายงานตามเวลาจริง และการคาดการณ์แนวโน้ม

    การจัดการประสิทธิภาพ

    การคาดการณ์ที่แม่นยำ การจัดการอาณาเขต และ gamification เพื่อช่วยให้เกินโควตาการขาย

    ระบบคาดการณ์ล่วงหน้า

    นำและจัดการกับการคาดการณ์ด้วยปัญญาประดิษฐ์ของ Zoho Zia การวิเคราะห์เสียงของ Zia และคำแนะนำแบบมหภาคในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

    ฟีเจอร์ CRM ของ Zoho ทั้งหมดผสมผสานกันอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อมอบชุดเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับพนักงานยุคใหม่ เนื่องจากทุกอย่างถูกจัดวางอย่างสวยงามในอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คุณจึงทำให้ทีมของคุณพร้อมและดำเนินการได้อย่างง่ายดาย

    Zoho CRM กับ Microsoft Dynamics 365 Sales : อันไหนดีที่สุด?

    Zoho CRM และ Microsoft Dynamics 365 Sales ใช้แนวทางที่แตกต่างกันในการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า อย่างไรก็ตาม เครื่องมือทั้งสองนี้มีฟังก์ชันการทำงานที่ทับซ้อนกันอยู่มาก ด้วยทั้ง Zoho และ Microsoft คุณจะสามารถติดตามจุดสัมผัสทั้งหมดในการเดินทางของลูกค้าและค้นหาวิธีปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้าด้วยเวิร์กโฟลว์ที่มีโครงสร้างอย่างรอบคอบ
    ทั้ง Microsoft Dynamics 365 Sales และ Zoho CRM ช่วยให้คุณสามารถเก็บข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชม (Customer Visitor) เป้าหมายได้อย่างปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้กับตัวแทนของคุณด้วยเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น เครื่องมือทั้งสองนี้ยังมีความยืดหยุ่นสูง พร้อมการผสานรวมและการปรับแต่งที่หลากหลาย
    Microsoft Dynamics 365 นั้นคล้ายกับ Salesforce, SAP CRM และ ซอฟท์แวร์ CRM คู่แข่งอื่นๆ ในการตัดสินใจแยกการทำงานออกเป็นชุดของเซ็กเมนต์ต่างๆ แม้ว่าคุณลักษณะ CRM จะทำงานร่วมกัน แต่ก็มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันสำหรับสิ่งต่างๆ เช่น การจัดการบริการภาคสนามหรือการตลาด
    Zoho CRM
    Zoho CRM เป็นแอปพลิชั่นซอฟท์แวร์แบบ all-in-one ที่ทุกอย่างจัดวางในเพลตฟอร์มเดียวกัน โซลูชันบริการภาคสนามเหมือนกัน แต่สนับสนุนประสิทธิภาพธุรกิจระยะไกล และทำให้ง่ายต่อการติดตามการสนทนาผ่านช่องทางต่างๆ เครื่องมือทั้งสองนี้ยังสามารถปรับขนาดได้สูงอีกด้วย

    Zoho CRM หรือ Microsoft Dynamics 365 Sales Enterprise ? คุณตัดสินใจ

    Microsoft Dynamics เป็นหนึ่งใน CRM ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดด้วยเหตุผล บริการนี้ใช้งานง่ายและครอบคลุม พร้อมการผสานรวมและเครื่องมือที่มีประโยชน์มากมาย หากคุณได้ลงทุนในเทคโนโลยีของ Microsoft เช่น Business Intelligence หรือ Microsoft Teams แล้ว คุณจะประทับใจกับการปรับตำแหน่งระหว่างเครื่องมือของคุณเมื่อคุณมี Microsoft Dynamics คุณสามารถเพิ่มเทคโนโลยีนี้ไปยังศูนย์ติดต่อ Microsoft Teams ของคุณได้
    ในทางกลับกัน Zoho CRM น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบริษัทต่างๆ ในการค้นหาโซลูชันรอบด้านหรือการจัดการ CX เทคโนโลยีนี้ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น และคุณสามารถตั้งค่าทีมและดำเนินการได้ในเวลาไม่นาน แม้ว่าพวกเขาจะทำงานจากระยะไกล
    choice Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

    เหตุใดจึงเลือก Zoho CRM เหนือ Microsoft Dynamics 365

    Zoho CRM เป็นโซลูชั่นที่รวมทุกอย่างสำหรับประเภทธุรกิจทุกประเภท เราจัดเตรียมอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พร้อมด้วยเครื่องมือสำหรับการขาย ความสัมพันธ์กับลูกค้า การตลาด การวิเคราะห์ และอื่นๆ หลีกเลี่ยงแผนงานที่ซับซ้อน ผลิตภัณฑ์ที่สับสน และการออกใบอนุญาตที่ซับซ้อน Zoho CRM เสนอแผนการสมัครสมาชิกแบบง่ายๆ และโฮสต์ของคุณสมบัติต่างๆ ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาที่คุณจะจ่ายให้ที่อื่น
    คุณสามารถรับโซลูชั่นระดับพรีเมียมที่ Zoho โดยไม่ต้องจ่ายในราคาพรีเมียม Zoho CRM นำเสนอโซลูชั่นที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก และมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

    เปรียบเทียบตารางราคา
    Microsoft Dynamics 365 Sales vs Zoho CRM

    Edition zoho logo Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้ microsoft dynamucs 365 Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้
        Microsoft Dynamics 365 Sales Attach License
    - Customer Service Ent & Professional
    - Field Service
    - Project Service
    Standard $14
    /user/month billed annually
    - -
    Professional $23
    /user/month billed annually
    $65
    per user / month
    $20
    Enterprise $40
    /user/month billed annually
    $95
    per user / month
    $20
    Premium $52
    /user/month billed annually
    $135
    per user / month
    $20

    Zoho CRM - ได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์
    และให้คะแนนอย่างสูงจากผู้ใช้

    cer Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

    Compliance certifications

    We comply with the following industry-accepted standards to help you ensure your data is secure and compliant.
    cer2 Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้