
Marketing Automation
ซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติเพื่อการเติบโตของธุรกิจที่รวดเร็วขึ้น
ระบบอัตโนมัติทางการตลาดเป็นวิธีการทำงานอัตโนมัติที่จำเป็นต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด ช่วยให้นักการตลาดประหยัดเวลา ทรัพยากร และเงินโดยการทำงานซ้ำๆ โดยอัตโนมัติ เช่น การตลาดผ่านอีเมล การสร้างเนื้อหา การจัดการโซเชียลมีเดีย และการเลี้ยงดูลูกค้าเป้าหมาย เทคโนโลยีนี้สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายวิธี เช่น ตั้งค่าอีเมลอัตโนมัติตามพฤติกรรมของผู้ใช้ หรือสร้างเนื้อหาส่วนบุคคลสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ด้วยการใช้ระบบอัตโนมัติทางการตลาด บริษัทต่างๆ สามารถมุ่งเน้นไปที่ความสามารถหลักของตนได้มากขึ้น และได้รับ ROI ที่ดีขึ้นจากแคมเปญของตน