ปักหมุดเว็บ Conversion ที่สำคัญ
ไม่ว่าคุณจะต้องการทำความเข้าใจสิ่งที่ใช้งานได้เป็นอย่างดีบนเว็บไซต์ของคุณ สาเหตุที่ผู้เยี่ยมชมมีพฤติกรรมอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือสิ่งที่ต้องใช้ในการเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมเป็นลูกค้า PageSense ก็มีชุดเครื่องมือที่เหมาะกับคุณ
การติดตาม
ติดตามตัวชี้วัดหลักของเว็บไซต์
เพิ่มเป้าหมาย ตรวจสอบการคลิกใน CTA ของคุณ และองค์ประกอบการออกแบบ สร้างกราฟทรงกรวยการคอนเวอร์ชันเพื่อดูว่าหน้าใดเป็นสาเหตุให้มีการลดลงเป็นอย่างมาก
การวิเคราะห์
วิเคราะห์พฤติกรรมของผู้เยี่ยมชมของคุณ
ระบุส่วนของเว็บไซต์ที่ดึงความสนใจของผู้เยี่ยมชมทันทีด้วย Heatmaps ใช้การบันทึกเซสชั่นเพื่อรับวิดีโอการโต้ตอบของผู้เยี่ยมชมกับเว็บไซต์ของคุณในแบบเรียลไทม์
การปรับแต่ง
ปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณเพื่อการคอนเวอร์ชัน
ทดสอบ เรียนรู้ ปรับแต่ง และทำซ้ำ ยังอยู่ในการถกเถียงเรื่องครึ่งหน้าบนและครึ่งหน้าล่างใช่หรือไม่ ทำการทดสอบ A/B และดูว่าสิ่งใดมีผลดีกว่าต่อธุรกิจของคุณ ทดลองด้วยเค้าโครงหน้า องค์ประกอบไซต์ รูปภาพ ข้อความ สี และอีกมากมาย ที่แตกต่างกัน
ความเป็นส่วนตัว
ปรับแต่งประสบการณ์ผู้ใช้ให้เหมาะกับแต่ละบุคคล
ผู้เยี่ยมชมแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ประสบการณ์ของพวกเขาบนเว็บไซต์ของคุณก็ควรจะแตกต่างเช่นกัน มอบประสบการณ์เว็บไซต์เฉพาะบุคคลให้กับผู้เยี่ยมชมของคุณโดยอิงตามความต้องการของพวกเขา
การผสานรวม
การผสานรวมกับแอปพลิเคชันของ Zoho และบุคคลที่สามอันหลากหลายเพียงแค่คลิกเดียว รับมุมมองแบบรวมของเว็บไซต์ของข้อมูลจากเว็บไซต์ของคุณและทำการตัดสินใจทางการตลาดโดยมีข้อมูลประกอบมากขึ้น