it helpdesk23 Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

IT Helpdesk

IT Support & Helpdesk

บริการดูแล IT ระดับองค์กร โดยผู้ชำนาญการตามลักษณะงานหลายระดับ ลดต้นทุนการจ้างพนักงานประจำ

Server & Network Setup

บริการติดตั้ง แก้ไข ปรับปรุงระบบ Network ในองค์กร ปัญหาระบบเครือข่ายไร้สาย Wireless, LAN

Backup Data / Cloud Backup

บริการติดตั้งระบบ Backup ข้อมูลทุกรูปแบบ Cloud, AWS, Server และ NAS ตามมาตรฐาน IT Audit

IT Helpdesk

บริการดูแลแก้ไขปัญหาการทำงานด้านระบบไอทีในองค์กร โดยให้คำแนะนำปรึกษาผ่านการบริการ ที่มีหลากหลายช่องทางการติดต่อที่สะดวก โทรศัพท์, แชท, อีเมล, รวมถึงให้บริการดูแลผ่าน Remote Support โดยเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านไอทีโดยเฉพาะ
helpdesk Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

บริการ IT Helpdesk

บริการ Remote Support

ทุกบริการภายใต้ Remote Support เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการพร้อมที่จะดูแลแก้ไขในทุกปัญหาอย่างมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น รวดเร็ว และถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะเราเน้นถึงคุณภาพของงานบริการเป็นหัวใจหลัก
it support Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

บริการดูแลแก้ไขปัญหาด้านไอทีองค์กร

เป็นที่ทราบกันดีว่า การสื่อสาร คือสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นสำหรับการดำเนินธุรกิจใบปัจจุบันเป็นอย่างมาก เรามีการให้บริการหลากหลาย เพื่อที่จะช่วยให้การขับเคลื่อนธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและแม่นยำ
Basic
Advance
ช่วยจัดการพื้นที่ใช้งานอย่างเหมาะสม
แก้ไขปัญหาข้อผิดพลาดเบื้องต้นบนการใช้งาน
บริการดูแลติดตั้ง
ประสานงานกับผู้ให้บริการเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด
บริการดูแลตั้งค่าการใช้งาน
สนับสนุนการบริการหลายช่องทาง (โทร, อีเมล, แชท, เว็บไซต์)
telecommunication Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

บริการ On-site Support

ในกรณีที่ Remote Support ยังไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้เรามีอีก 1 บริการ คือ การเข้าปฏิบัติงานในองค์กรของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่ ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญของเรา และเพื่อให้แน่ใจว่า ทุกระบบทุกซอฟแวร์ที่ลูกค้ามี จะยังคงทำงานตอบสนองธุรกิจของลูกค้าอย่างคุ้มค่า และมีประโยชน์สูงสุด
on site Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

บริการดูแลด้านเทคนิคไอที

ในปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีได้ถูกพัฒนาและปรับปรุงให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งต้องอาศัยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมเป็นพิเศษ ให้สามารถรับมือกับทุกอุปกรณ์ หรือ ซอฟต์แวร์ที่เกิดขึ้นใหม่ตามช่วงเวลา เราจึงให้ความสำคัญและเล็งเห็นความจำเป็นนี้ ดังนั้นเราจึงมีทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรอบรู้ในทุกๆ เรื่อง
BASIC SUPPORT
ADVANCE SUPPORT
EXPERT SUPPORT
บริการช่วยเหลือทางโทรศัพท์
ยกระดับการจัดการ
แก้ไขปัญหาบนเซิร์ฟเวอร์
บันทึกรายละเอียดการสนทนา
การอัพเกรดฐานข้อมูล
การบริหารฐานข้อมูล
บันทึกรายการข้อมูลติดต่อ
การวิเคราะห์ข้อมูลและแนวทางแก้ปัญหา
การจัดการปัญหา
เทคนิควิธีการพูดให้คำแนะนำ
ให้คำแนะนำสำหรับแก้ไขปัญหา
วิเคราะห์แนวทางแก้ไขอย่างแม่นยำ
ดูแลจัดการซอฟต์แวร์ได้หลากหลาย
จัดการแก้ไขปัญหาทุกสถานการณ์
คำแนะนำและแนวทางบนการใช้งานระบบ
แก้ไขอย่างเร่งด่วนบนแอปพลิเคชั่น
การอัพเดต Patch
technical support Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

บริการจัดการเครือข่ายภายในสำนักงาน

สำหรับเจ้าหน้าที่วิศวกรเครือข่ายของ Thai PC Support คือผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่มีทักษะในการให้บริการออกแบบเครือข่ายรวมถึงติดตั้งและดูแลเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เจ้าหน้าที่วิศวกรเครือข่ายของเราในทีมของเรามีความรู้สูงในทุกด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศและพวกเขารู้วิธีการทำงานกับระบบปฏิบัติการทุกประเภทและระบบวิศวกรรมทั่วไปบางอย่าง โดยความเชี่ยวชาญของเราช่วยให้เราสามารถดูแลโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายทั้งหมดของคุณและเสนอความคุ้มครองเต็มรูปแบบสำหรับบริการที่หลากหลายและครอบคลุมรวมไปถึงถึง:
network Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

วิศวกรระบบไอที

เพื่อเป้าหมายในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลนั้น ThaiPC Support มีบริการสนับสนุนและช่วยเหลือการกำหนดโครงสร้างและวางแผนพัฒนาระบบไอทีองค์กรอย่างครอบคลุม ดังนี้:
โครงสร้างการทำงาน
system eng Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

บริการอื่นๆ

นอกเหนือจากบริการที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว เรายังสามารถมอบบริการที่มีความหลากหลาย เพื่อจัดการปัญหาบนระบบไอที ที่จะตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของคุณ ยกตัวอย่างเช่น:
services Zoho CRM ระบบ CRM ที่ช่วยทีมขายจัดการฐานข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสขายและรายได้

Quick Navigation

IT Support

Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

โดยปกติแล้วทางลูกค้าต้องแจ้งปัญหาให้กับทางเราผ่านทาง email หรือทางโทรศัพท์ เพื่อให้ทางเราตรวจสอบปัญหาและจะดำเนินการแก้ไขภายใน 1 วันหลังจากที่ลูกค้าแจ้งปัญหา และระยะเวลาในการดำเนินการเพื่อให้ปัญหานั้นเสร็จสิ้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแต่ละ Case

การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

เราสามารถสนับสนุนทุกรูปแบบองค์กร ไม่ว่าคุณจะใช้ Google Apps หรือ Office365, Windows หรือ Mac, Android หรือ iOS รวมไปถึงการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์นอกสถานที่หรือโฮสต์เครื่องเสมือนบน Amazon หรือ Azure เราจะสามารถ Support และดูแลระบบของคุณ

สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440