Remote Support2024-01-11T16:49:56+07:00
Remote IT Support
ขอใบเสนอราคา

Remote Support

    บริการ Remote Support

    เป็นการรับแจ้งปัญหาการใช้งานทางโทรศัพท์ Line หรือ Email เพื่อขอความช่วยเหลือด้าน IT จากนั้นรีโมทไปที่เครื่องที่มีปัญหาด้วยโปรแกรมรีโมท เช่น Anydesk หรือ Ultra Viewer

    remote5 600x795 1

    เพราะเหตุใดเราจึงควรใช้ Remote Support

    เลือกระยะเวลาในการดูแลสำหรับ Remote Support

    1 Month

    ฿300/เครื่อง/เดือน
    • ติดตั้งโปรแกรมออฟฟิศและโปรแกรมทั่วไป
    • ติดตั้งโปรแกรม Anti Virus
    • ตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง
    • เซตอัพอีเมลบน Outlook, Thunderbird
    • เซตอัพปริ้นเตอร์ หรือสแกนเนอร์
    • แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไป
    • ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน

    3 Months

    ฿250/เครื่อง/เดือน
    • ติดตั้งโปรแกรมออฟฟิศและโปรแกรมทั่วไป
    • ติดตั้งโปรแกรม Anti Virus
    • ตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง
    • เซตอัพอีเมลบน Outlook, Thunderbird
    • เซตอัพปริ้นเตอร์ หรือสแกนเนอร์
    • แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไป
    • ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน

    6 Months

    ฿220/เครื่อง/เดือน
    • ติดตั้งโปรแกรมออฟฟิศและโปรแกรมทั่วไป
    • ติดตั้งโปรแกรม Anti Virus
    • ตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง
    • เซตอัพอีเมลบน Outlook, Thunderbird
    • เซตอัพปริ้นเตอร์ หรือสแกนเนอร์
    • แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไป
    • ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน

    FAQ

    คำถามที่พบบ่อย

    สนใจบริการต้องทำอย่างไร?2024-03-28T12:44:50+07:00

    สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน

    sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้ฉันประหยัดเงินได้อย่างไร2024-03-28T12:44:59+07:00

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

    หากเรามีแผนกไอทีภายในอยู่แล้ว2024-03-28T12:45:06+07:00

    ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

    ฉันควรทำอย่างไรก่อนขอความช่วยเหลือ2024-03-28T12:45:17+07:00

    อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์คืออะไร?2024-03-28T12:45:16+07:00

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

    จัดการบริการมีค่าใช้จ่ายอะไร2024-03-28T12:45:49+07:00

    รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

    การจัดการบริการด้าน IT คืออะไร?2024-03-28T12:45:27+07:00

    หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

    สัญญาการบริการจัดการมีระยะเวลานานเท่าใด2024-03-28T12:45:57+07:00

    สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

    ซอฟต์แวร์ Anti-Virus ฟรีดีไหม?2024-03-28T12:45:39+07:00

    Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

    Go to Top