Google Workspace เคล็ดลับสำหรับการจัดการงานแบบเปลี่ยนได้

Google Workspace เคล็ดลับสำหรับการจัดการงานแบบเปลี่ยนได้
1 ธันวาคม 2023
625

Google Workspace คืออะไร

Google Workspace (ก่อนหน้าที่เรียกว่า G Suite) เป็นชุดเครื่องมือและแอปพลิเคชันออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการงานและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเอกสาร, แชร์ไฟล์, การประชุมออนไลน์, หรือการสร้างแผนภูมิ ด้วยเคล็ดลับและวิธีการใช้ Google Workspace ที่ถูกต้อง คุณสามารถเพิ่มความสามารถในการจัดการงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้เคล็ดลับและวิธีการใช้ Google Workspace ในบทความนี้!

Google Workspace Sort features

1. การจัดการเอกสาร

ใช้ Google Docs เพื่อสร้างและแก้ไขเอกสารออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเชิญชวนผู้อื่นให้แก้ไขหรือให้ความคิดเห็นโดยตรงบนเอกสาร และสามารถเข้าถึงไฟล์จากทุกที่ผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้

2. การแชร์ไฟล์

ใช้ Google Drive เพื่อเก็บรวบรวมและแชร์ไฟล์ให้ผู้อื่นดาวน์โหลดหรือแก้ไขได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงแต่ละระดับเช่น ดูเท่านั้น, แก้ไข, หรือแชร์กับผู้อื่น

3. การประชุมออนไลน์

ใช้ Google Meet เพื่อจัดการประชุมออนไลน์ คุณสามารถสร้างห้องประชุมและเชิญชวนผู้อื่นให้เข้าร่วมโดยง่ายดาย และสามารถแชร์หน้าจอ, เสียง, และวิดีโอได้

4. การจัดการงานทีม

ใช้ Google Sheets เพื่อสร้างตารางงานและแบ่งปันข้อมูลกับทีมงาน คุณสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงและติดตามความคืบหน้าของงานได้อย่างง่ายดาย

5. การสร้างแผนภูมิ

ใช้ Google Slides เพื่อสร้างงานนำเสนอที่มีความสวยงามและมีประสิทธิภาพ คุณสามารถเพิ่มภาพ, วิดีโอ, และกราฟิกเพื่อเน้นข้อมูลและทำให้งานนำเสนอของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น

Google Workspace logo on desktop

Google Workspace เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการงานและการทำงานร่วมกัน ด้วยเคล็ดลับและวิธีการใช้ Google Workspace ที่ถูกต้อง คุณสามารถเพิ่มความสามารถในการจัดการงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่านบทความนี้เพื่อค้นพบเคล็ดลับและวิธีการใช้ Google Workspace เพื่อเพิ่มความสามารถในการจัดการงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ!

สนใจใช้ Google Workspace ราคาดีที่สุด และเรียนรู้ประโยชน์ที่คุณจะได้รับได้ที่ https://www.aquaorange.co.th/google-workspace/

บทความที่เกี่ยวข้อง