We are at NRF Singapore 2024.Come see us at booth 112.

NRF 2024
IT Outsource2024-03-26T11:34:04+07:00

IT Outsource

ปรึกษาปัญหาด้านไอที

On – Site

Antivirus Firewall Spyware

กู้คืนข้อมูลฉุกเฉิน

Remote Support

ติดตั้งระบบใน บ้าน หรือ สำนักงาน

เรามี IT Outsource Service รับดูแลและแก้ไขปัญหาระบบ IT แบบ
ครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพคนไทยและต่างชาติ มีประสบการยาวนาน
กว่า 22 ปี ให้บริการลูกค้ากว่า 3,500 ราย การันตีมาตรฐานการบริการ

ขอใบเสนอราคา

    IT Outsource

    ปรึกษาปัญหาด้านไอที

    On – Site

    Antivirus Firewall Spyware

    กู้คืนข้อมูลฉุกเฉิน

    Remote Support

    ติดตั้งระบบใน บ้าน หรือ สำนักงาน

    เรามี IT Outsource Service รับดูแลและแก้ไขปัญหาระบบ IT แบบ
    ครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพคนไทยและต่างชาติ มีประสบการยาวนาน
    กว่า 22 ปี ให้บริการลูกค้ากว่า 3,500 ราย การันตีมาตรฐานการบริการ

    ขอใบเสนอราคา

      IT OUTSOURCE คืออะไร?

      สำหรับการ Remote Support หรือการเข้าไปในองค์กรของคุณ AquaOrange สามารถจัดการปัญหาทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นการให้คำปรึกษาและคำแนะนำของเรา จะทำให้คุณมั่นใจว่า คุณจะได้รับโซลูชั่นไอทีที่เหมาะกับธุรกิจ ด้วยพนักงานที่มีความสามารถและประสบการณ์ เรามุ่งมั่นที่จะมอบโซลูชั่นไอทีที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ AquaOrange พร้อมดูแลทุกรูปแบบประเภทธุรกิจ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน องค์กรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ เราพร้อมจัดสรรบริการดูแลอย่างเหมาะสมและคุ้มค่าให้องค์กรของคุณเดินหน้าในทำงานโดยไม่มีสะดุด

      IT Service

      บริการ On-Site Service

      • ติดตั้ง ซอฟต์แวร์ / ฮาร์ดแวร์
      • อัพเกรดหน่วยความจำ
      • ติดตั้งและดูแล Printer / Scanners / CCTV
      • ติดตั้งและอัพเกรด ระบบปฏิบัติการ Windows และ OS อื่นๆ
      • การสำรองข้อมูลอัตโนมัติ

      บริการ Anti-Virus / Firewall

      • ดูแลและกำจัดไวรัสจากอุปกรณ์
      • ติดตั้งระบบ Anti Virus & Firewall Fortinet Sophos
      • บริการกู้คืนข้อมูลจากการสูญหาย
      • ติดตั้งดูแลระบบความปลอดภัยและการเข้าถึง
      • กำจัด Spyware ในอุปกรณ์
      antivirus
      it support2

      ดูแลติดตั้งระบบในสำนักงาน

      • ระบบเครือข่ายแบบไร้สาย Wireless LAN
      • ติดตั้งและดูแล Printer / Scanners / CCTV
      • Windows NT / Windows 2000 / Windows 2003 Server / Linux Server
      • Roaming Profiles / Active Directory
      • ดูแลและแก้ไขโดยการ Remote Support

      ดูแลและแก้ไขผ่านระบบทางไกล

      • จัดการปัญหา ไวรัส / Spyware
      • อัปเดต Security Patch
      • ตรวจสอบการทำงานของ Antivirus ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
      • ตรวจสอบคุณภาพรอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์
      • ดูแลจัดการ License Software
      • ควบคุมทุกบริการให้มีประสิทธิภาพ
      IT Support 1

      มากกว่า 3,500 องค์กร

      AquaOrange Software มีประสบการณ์บริการโซลูชั่นด้าน IT มาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการในระดับสากล พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมที่จะพัฒนางานและบริการอย่างต่อเนื่อง

      Our Clients
      Our Clients

      ข้อดีของการใช้บริการ
      IT Support

      เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กร ด้วยบริการ IT แบบครบวงจร AquaOrange Software เราให้เชี่ยวชาญด้านระบบ IT แบบครบวงจร
      ระบบคอมพิวเตอร์ Network ระบบอีเมล วางระบบในสำนักงาน ติดตั้งซอฟแวร์ ให้คำปรึกษาด้านไอที อีกทั้งยังมีบริการให้เช่าคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ

      One Stop Service
      One Stop Service

      บริการครบทุกด้านเรื่อง IT ครอบคลุมทุกปัญหา

      ฟรี ให้คำปรึกษา
      ฟรี ให้คำปรึกษา

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      ครอบคลุมทุกปัญหา
      ตอบโจทย์ทุกปัญหา

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      Remote Support
      Remote Support

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      ลดการจ้างงาน
      ลดค่าใช้จ่ายธุรกิจ

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      Server 1
      บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      เราได้รับการรับรองจาก

      องค์กรชั้นนำทั่วประเทศและต่างประเทศ

      certificat home

      บริการที่รวมอยู่ใน IT OUTSOURCE

      IT Outsource คือ การจ้างงานบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้าน IT ผ่านบริษัทหรือองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญในด้าน IT บุคลากรมีความพร้อมทันทีในการทำงาน ไม่ต้องสอนงาน ไม่ต้องรอรับสมัครพนักงานและได้คนตามความต้องการ ไม่มีภาระผูกพันธ์เหมือนพนักงานประจำ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลพนักงานเป็นอย่างดี

      IT Helpdesk (Part time / Full time)

      รับแจ้งปัญหาจาก User และวิเคราะห์เบื้องต้น จากนั้นจะส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

      บริการรูปแบบ รายวัน/สัปดาห์/เดือน

      มีรูปแบบการให้บริการที่ยืดหยุ่น สามารถเรียกใช้บริการได้ตามความสะดวก และเหมาะสมขององค์กร

      ติดตั้งระบบ Anti Virus & Spyware

      รับแจ้งปัญหาจาก User และวิเคราะห์เบื้องต้น จากนั้นจะส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

      สัญญาบริการ รายเดือน-รายปี

      สามารถเลือกทำสัญญาการชำระค่าบริการได้ เลือกได้ตามความเหมาะสมขององค์กร

      จัดการระบบ NAS & File Sharing

      รับแจ้งปัญหาจาก User และวิเคราะห์เบื้องต้น จากนั้นจะส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

      บำรุงรักษา PC / Laptop / Server

      บริการดูแล รักษา และแก้ไขงานด้านไอทีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา

      it support2

      บริการ IT Consulting

      บริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจไอทีให้กับหลายองค์กร ในการพัฒนาระบบไอทีเพื่อตอบโจทย์ทางด้านธุรกิจ

      ติดตั้งระบบ VPN & Load Balancing

      สร้างการเชื่อมต่อเครือข่ายส่วนตัวกับอุปกรณ์ต่างๆ โดยใช้ VPN เพื่อส่งข้อมูลอย่างปลอดภัย รวดเร็ว

      Report ข้อมูลกิจกรรมการทำงาน

      การรายงานผลการตรวจสอบและแผนการปรับปรุงแก้ไขให้กับลูกค้า

      จัดการระบบสำรองข้อมูล

      เราสามารถออกแแบบและสร้างแผนการสำรองข้อมูล รองรับรูปแบบธุรกิจของลูกค้าโดยเฉพาะ

      บริการ On-Site & Remote Support

      เมื่อเกิดปัญหาสามารถแก้ไขได้ด้วยการ Remote หรือแก้ไขโดยตรงที่สถานที่ของท่าน

      สัญญาบริการรักษาระดับคุณภาพ (SLA)

      ข้อตกลงในการให้บริการ เพื่อยืนยันการรักษาระดับคุณภาพการตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับลูกค้า

      ทำไมถึงต้องใช้บริการ IT กับ AquaOrange?

      AquaOrange Software เรามีประสบการณ์ด้าน IT มากกว่า 22 ปี พร้อมทั้งบุคลากรมีความสามารถและความรู้เฉพาะทาง
      ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำกว่า 3,500 รายรับรองมาตรฐานการดำเนินงานแบบสากล

      IT Service

      One Stop Service

      เราให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร
      โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

      IT Support3

      บริการด้วยผู้เชี่ยวชาญ

      แก้ไขปัญหาด้านไอทีได้รวดเร็ว ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการรับรองเฉพาะทาง มั่นใจได้ว่าแก้ปัญหาอย่างถูกต้อง

      IT Support4

      รวดเร็วและประหยัด

      ลดการจ้างพนักงานประจำด้านไอที ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และยังสามารถทำงานได้ต่อเนื่องไม่ติดขัด

      FAQ

      สนใจบริการต้องทำอย่างไร?2024-03-28T12:44:50+07:00

      สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน

      sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

      การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้ฉันประหยัดเงินได้อย่างไร2024-03-28T12:44:59+07:00

      การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

      หากเรามีแผนกไอทีภายในอยู่แล้ว2024-03-28T12:45:06+07:00

      ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

      ฉันควรทำอย่างไรก่อนขอความช่วยเหลือ2024-03-28T12:45:17+07:00

      อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

      การสำรองข้อมูลบนคลาวด์คืออะไร?2024-03-28T12:45:16+07:00

      การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

      จัดการบริการมีค่าใช้จ่ายอะไร2024-03-28T12:45:49+07:00

      รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

      การจัดการบริการด้าน IT คืออะไร?2024-03-28T12:45:27+07:00

      หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

      สัญญาการบริการจัดการมีระยะเวลานานเท่าใด2024-03-28T12:45:57+07:00

      สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

      ซอฟต์แวร์ Anti-Virus ฟรีดีไหม?2024-03-28T12:45:39+07:00

      Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

      IT Support Teams
      Go to Top