บริการ IT Support อย่างถูกต้อง
บริการ IT Support ครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพคนไทยและต่างชาติ มีประสบการยาวนานกว่า 22 ปี ให้บริการลูกค้ากว่า 3,500 ราย การันตีมาตรฐานการบริการ
ขอใบเสนอราคา
บริการ IT Support ของเรา
IT Support On-Site
- Support On-Site
- Remote Support แก้ไขปัญหาระยะไกล
- ติดตั้งระบบ Anti Virus & Spyware
- ตรวจสอบซอฟต์แวร์ & ลิขสิทธิ์ License
- มีทั้งรูปแบบ รายครั้ง / รายเดือน / รายปี
- รายงานสรุปการทำงานทุกครั้ง
Firewall & Security
- ออกแบบเครือข่ายระบบ VPN
- ติดตั้งและดูแล Firewall Fortinet Sophos
- บริการติดตั้งโปรแกรม Anti Virus
- ติดตั้งและวางระบบ Load Balance
- กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงและความปลอดภัย
NAS & File Server
- จัดการระบบ File Server & Restore
- ติดตั้งระบบ Data & Cloud Backup
- ใช้ได้ทั้งบน Web Browser & App Smart Phone
- จัดการระบบ Clound Storage
- เข้าถึงไฟล์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ทุกรูปแบบ
ระบบ VPN
ดูแลระบบ Infrastructure
ติดตั้ง Active Directory
จัดการระบบ CDN และ Security
โดเมน และ เว็บ Hosting
ติดตั้ง Microsoft Azure
บริการ AWS Cloud
บริการ DevOps
ดูแลระบบ Database
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
ราคา & แพ็คเกจ บริการ IT Support
ราคา / เดือน | 3,500 | 4,500 | 8,000 | 12,000 | 18,000 |
---|---|---|---|---|---|
จำนวนเครื่อง | 1 – 30 | 1 – 20 | 20 – 40 | 40 – 70 | 80 – 100 |
Server / NAS | 1 – 2 | 1 – 2 | 2 – 3 | 3 – 5 | 5 – 7 |
Network | 1 – 2 | 1 – 2 | 2 – 3 | 3 – 5 | 5 – 7 |
On Call | On Call & Remote Support ไม่จำกัด 8X5 จ-ศ 09:00 – 18:00 น. | ||||
Remote | |||||
On Site | No | 1 / เดือน | 2 / เดือน | 2 / เดือน | 4 / เดือน |
Service | สนับสนุน Preventive & Corrective Maintenance 8×5 จันทร์-ศุกร์ 9.00 – 18.00 น. | ||||
Emergency | 1 / Contact | 1 / Contact | 2 / Contact | 3 / Contact | 3 / Contact |
ใหม่ Sparepart ( เครื่องสำรอง ) |
No | Yes | Yes | Yes | Yes |
ข้อดี ของการใช้ IT Support
- 1 สร้างโอกาสในการเกิดนวัตกรรม
- 2 ช่วยฟื้นฟูจากสถานการณ์เลวร้ายไม่คาดฝัน
- 3 มีเวลาโฟกัสธุรกิจหลัก
- 4 ลดความเสี่ยงขององค์กร
- 5 ปฏิบัติตามแนวทางและรักษาความปลอดภัยข้อมูล
- 6 สร้างโอกาสในการแข่งขัน
- 7 มีเวลาพัฒนาข้อได้เปรียบทางการแข่งขันมากขึ้น
- 8 มีความยืดหยุ่นในการจ้างพนักงาน
- 9 เป็นอิสระจากข้อผูกมัดระยะยาว
- 10 มีความยืดหยุ่นในการจ้างพนักงาน
- 11 ลดต้นทุนค่าพนักงาน
- 12 ควบคุมการตัดสินใจเกี่ยวกับไอทีได้มากขึ้น
- 13 ได้รับคุณภาพการบริการที่ดีผ่านผู้เชี่ยวชาญ
- 14 ให้บริการได้ไม่จำกัดเรื่องสถานที่
Computer Maintenance
ดูแลตรวจสอบเครื่องบริการดูแลรักษา PC / Laptop / Server และโปรแกรมต่าง ๆ ให้ใช้งานได้ตามปกติ
Network Maintenance
ดูแลตรวจสอบการเชื่อมต่อ การทำงานของระบบเน็ตเวิร์กและอินเทอร์เน็ต ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ
Security Check
ดูแลตรวจสอบ ป้องกันความเสี่ยง และภัยคุกคามที่มีผลต่อระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านคอมพิวเตอร์และไอที
Accessory Maintenance
ดูแลตรวจสอบอุปกรณ์ไอทีต่อพ่วง และการเชื่อมต่อให้ใช้งานได้ตามปกติ เช่น โทรศัพท์ เครื่องปริ้น UPS ฯลฯ
Server Maintenance
ดูแลตรวจสอบการทำงานของ Server
การตั้งค่าโปรแกรมที่เกี่ยวข้อง และกำหนดสิทธิ์ต่าง ๆ
Software Check
ดูแลตรวจสอบ ป้องกันการใช้โปรแกรมผิดลิขสิทธิ์ รวมถึงการเข้าเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม และผิดพรบ.คอมพิวเตอร์
ลูกค้าของเรา มากกว่า 3,500 องค์กร
AquaOrange Software มีประสบการณ์บริการโซลูชั่นด้าน IT มาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการในระดับสากล พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมที่จะพัฒนางานและบริการอย่างต่อเนื่อง
เราได้รับการรับรองจาก
องค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและในต่างประเทศ
FAQ
สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน
sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440
การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ
ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้
อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้
การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ
รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ
หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป
สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน
Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus