IT Support2024-07-08T11:48:15+07:00

บริการ IT Support อย่างถูกต้อง

เริ่มต้นเพียง 3,500 บ.

บริการ IT Support ครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพคนไทยและต่างชาติ มีประสบการยาวนานกว่า 22 ปี ให้บริการลูกค้ากว่า 3,500 ราย การันตีมาตรฐานการบริการ

ขอใบเสนอราคา

    บริการ IT Support ของเรา

    IT Support

    IT Support On-Site

    • Support On-Site
    • Remote Support แก้ไขปัญหาระยะไกล
    • ติดตั้งระบบ Anti Virus & Spyware
    • ตรวจสอบซอฟต์แวร์ & ลิขสิทธิ์ License
    • มีทั้งรูปแบบ รายครั้ง / รายเดือน / รายปี
    • รายงานสรุปการทำงานทุกครั้ง
    IT Support

    Firewall & Security

    • ออกแบบเครือข่ายระบบ VPN
    • ติดตั้งและดูแล Firewall Fortinet Sophos
    • บริการติดตั้งโปรแกรม Anti Virus
    • ติดตั้งและวางระบบ Load Balance
    • กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงและความปลอดภัย
    IT Support

    NAS & File Server

    • จัดการระบบ File Server & Restore
    • ติดตั้งระบบ Data & Cloud Backup
    • ใช้ได้ทั้งบน Web Browser & App Smart Phone
    • จัดการระบบ Clound Storage
    • เข้าถึงไฟล์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ทุกรูปแบบ
    VPN icon

    ระบบ VPN

    Infrastructure icon

    ดูแลระบบ Infrastructure

    Active Directory icon

    ติดตั้ง Active Directory

    CDN Security icon

    จัดการระบบ CDN และ Security

    Hosting icon

    โดเมน และ เว็บ Hosting

    MS Azure icon

    ติดตั้ง Microsoft Azure

    AWS icon

    บริการ AWS Cloud

    DEV OPS icon

    บริการ DevOps

    Database icon

    ดูแลระบบ Database

    ราคา & แพ็คเกจ บริการ IT Support

    ราคา / เดือน 3,500 4,500 8,000 12,000 18,000
    จำนวนเครื่อง 1 – 30 1 – 20 20 – 40 40 – 70 80 – 100
    Server / NAS 1 – 2 1 – 2 2 – 3 3 – 5 5 – 7
    Network 1 – 2 1 – 2 2 – 3 3 – 5 5 – 7
    On Call On Call & Remote Support ไม่จำกัด 8X5 จ-ศ 09:00 – 18:00 น.
    Remote
    On Site No 1 / เดือน 2 / เดือน 2 / เดือน 4 / เดือน
    Service สนับสนุน Preventive & Corrective Maintenance 8×5 จันทร์-ศุกร์ 9.00 – 18.00 น.
    Emergency 1 / Contact 1 / Contact 2 / Contact 3 / Contact 3 / Contact
    ใหม่ Sparepart
    ( เครื่องสำรอง )
    No Yes Yes Yes Yes
    ให้บริการขั้นต่ำ 6 เดือน
    ทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน
    สอบถามผ่าน

    ข้อดี ของการใช้ IT Support

    1. 1 สร้างโอกาสในการเกิดนวัตกรรม
    2. 2 ช่วยฟื้นฟูจากสถานการณ์เลวร้ายไม่คาดฝัน
    3. 3 มีเวลาโฟกัสธุรกิจหลัก
    4. 4 ลดความเสี่ยงขององค์กร
    5. 5 ปฏิบัติตามแนวทางและรักษาความปลอดภัยข้อมูล
    6. 6 สร้างโอกาสในการแข่งขัน
    7. 7 มีเวลาพัฒนาข้อได้เปรียบทางการแข่งขันมากขึ้น
    1. 8 มีความยืดหยุ่นในการจ้างพนักงาน
    2. 9 เป็นอิสระจากข้อผูกมัดระยะยาว
    3. 10 มีความยืดหยุ่นในการจ้างพนักงาน
    4. 11 ลดต้นทุนค่าพนักงาน
    5. 12 ควบคุมการตัดสินใจเกี่ยวกับไอทีได้มากขึ้น
    6. 13 ได้รับคุณภาพการบริการที่ดีผ่านผู้เชี่ยวชาญ
    7. 14 ให้บริการได้ไม่จำกัดเรื่องสถานที่
    Computer

    Computer Maintenance

    ดูแลตรวจสอบเครื่องบริการดูแลรักษา PC / Laptop / Server และโปรแกรมต่าง ๆ ให้ใช้งานได้ตามปกติ

    Network Maintenance

    Network Maintenance

    ดูแลตรวจสอบการเชื่อมต่อ การทำงานของระบบเน็ตเวิร์กและอินเทอร์เน็ต ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ

    Security check

    Security Check

    ดูแลตรวจสอบ ป้องกันความเสี่ยง และภัยคุกคามที่มีผลต่อระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านคอมพิวเตอร์และไอที

    Accessory

    Accessory Maintenance

    ดูแลตรวจสอบอุปกรณ์ไอทีต่อพ่วง และการเชื่อมต่อให้ใช้งานได้ตามปกติ เช่น โทรศัพท์ เครื่องปริ้น UPS ฯลฯ

    server Maintenance

    Server Maintenance

    ดูแลตรวจสอบการทำงานของ Server
    การตั้งค่าโปรแกรมที่เกี่ยวข้อง และกำหนดสิทธิ์ต่าง ๆ

    IT Support2

    Software Check

    ดูแลตรวจสอบ ป้องกันการใช้โปรแกรมผิดลิขสิทธิ์ รวมถึงการเข้าเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม และผิดพรบ.คอมพิวเตอร์

    ลูกค้าของเรา มากกว่า 3,500 องค์กร

    AquaOrange Software มีประสบการณ์บริการโซลูชั่นด้าน IT มาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการในระดับสากล พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมที่จะพัฒนางานและบริการอย่างต่อเนื่อง

    KS คูโบต้า สิงห์บุรี
    HINO ASIA
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    ISUZU
    THAIYARNYON
    Benz
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD
    BYD

    เราได้รับการรับรองจาก

    องค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและในต่างประเทศ

    Our Certificate

    FAQ

    สนใจบริการต้องทำอย่างไร?2024-03-28T12:44:50+07:00

    สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน

    sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้ฉันประหยัดเงินได้อย่างไร2024-03-28T12:44:59+07:00

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

    หากเรามีแผนกไอทีภายในอยู่แล้ว2024-03-28T12:45:06+07:00

    ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

    ฉันควรทำอย่างไรก่อนขอความช่วยเหลือ2024-03-28T12:45:17+07:00

    อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์คืออะไร?2024-03-28T12:45:16+07:00

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

    จัดการบริการมีค่าใช้จ่ายอะไร2024-03-28T12:45:49+07:00

    รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

    การจัดการบริการด้าน IT คืออะไร?2024-03-28T12:45:27+07:00

    หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

    สัญญาการบริการจัดการมีระยะเวลานานเท่าใด2024-03-28T12:45:57+07:00

    สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

    ซอฟต์แวร์ Anti-Virus ฟรีดีไหม?2024-03-28T12:45:39+07:00

    Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

    Go to Top