window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'AW-981268800');
AquaOrange Software
AquaOrange Software
IT Helpdesk2024-02-19T10:55:08+07:00

บริการด้าน IT Helpdesk

Helpdesk Support คอยรับแจ้งปัญหาจาก User หรือ ผู้ใช้งาน แล้ววิเคราะห์เบื้องต้นว่าปัญหานั้นน่าจะเกิดจากส่วนไหนจากนั้นก็ส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

  • บริการดูแลและแก้ไขปัญหาด้านไอทีองค์กร

  • บริการ Remote Support

  • บริการ On-site Support

  • บริการดูแลด้านเทคนิคไอที

  • บริการจัดการเครือข่ายภายในสำนักงาน

  • วิศวกรระบบไอที

เรามีบริการด้าน IT Helpdesk รับดูแลและแก้ไขปัญหาระบบ IT Support ครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพคนไทยและต่างชาติ มีประสบการยาวนานกว่า 22 ปี ให้บริการลูกค้ากว่า 3,500 ราย การันตีมาตรฐานการบริการ

ขอใบเสนอราคา

    บริการด้าน IT Helpdesk

    Helpdesk Support คอยรับแจ้งปัญหาจาก User หรือ ผู้ใช้งาน แล้ววิเคราะห์เบื้องต้นว่าปัญหานั้นน่าจะเกิดจากส่วนไหนจากนั้นก็ส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

    • บริการ Remote Support

    • บริการดูแลและแก้ไขปัญหาด้านไอทีองค์กร

    • บริการ On-site Support

    • บริการดูแลด้านเทคนิคไอที

    • บริการจัดการเครือข่ายภายในสำนักงาน

    • วิศวกรระบบไอที

    เรามีบริการด้าน IT Helpdesk รับดูแลและแก้ไขปัญหาระบบ IT Support ครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพคนไทยและต่างชาติ มีประสบการยาวนานกว่า 22 ปี ให้บริการลูกค้ากว่า 3,500 ราย การันตีมาตรฐานการบริการ

    ขอใบเสนอราคา

      IT Helpdesk คืออะไร?

      IT Helpdesk เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ให้บริการความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาด้านไอทีให้กับผู้ใช้งาน (users) ภายในองค์กร ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาทางไอทีผ่านโทรศัพท์ หรือทำการ Remote Access เข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้งาน ดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน เช่น แก้ไขปัญหาเครื่องค้าง ปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ติดตั้งโปรแกรม ไวรัส เป็นต้น

      บริการ Remote Support

      บริการภายใต้ Remote Support โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการพร้อมที่จะดูแลแก้ไขในทุกปัญหาอย่างมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น รวดเร็ว และถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะเราเน้นถึงคุณภาพของงานบริการเป็นหัวใจหลัก

      • Remote ติดตั้งซอฟต์แวร์ใช้งานสำหรับองค์กร
      • Remote ตั้งค่าการทำงานของอุปกรณ์เครือข่ายสวิตช์และไฟร์วอลล์
      • แก้ไขปัญหาและจัดการการทำงานบนเดสก์ท็อปของพนักงาน
      • ดูแลและตั้งค่าการทำงานบนระบบปฏิบัติการ (MAC, Windows and Linux)
      • ตรวจสอบการทำงานของระบบ-เซิร์ฟเวอร์
      • ตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์

      บริการแก้ไขปัญหาไอทีองค์กร

      เป็นที่ทราบกันดีว่า การสื่อสาร คือสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นสำหรับการดำเนินธุรกิจใบปัจจุบันเป็นอย่างมาก เรามีการให้บริการหลากหลาย เพื่อที่จะช่วยให้การขับเคลื่อนธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและแม่นยำ

      • ช่วยจัดการพื้นที่ใช้งานอย่างเหมาะสม
      • บริการดูแลติดตั้ง
      • บริการดูแลตั้งค่าการใช้งาน
      • สนับสนุนการบริการหลายช่องทาง
      • (โทร, อีเมล, แชท, เว็บไซต์)

      บริการ On-site Support

      ในกรณีที่ Remote Support ยังไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้เรามีอีก 1 บริการ คือ การเข้าปฏิบัติงานในองค์กรของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่ ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญของเรา และเพื่อให้แน่ใจว่า ทุกระบบทุกซอฟแวร์ที่ลูกค้ามี จะยังคงทำงานตอบสนองธุรกิจของลูกค้าอย่างคุ้มค่า และมีประโยชน์สูงสุด

      • เรามีระบบ แจ้งปัญหาที่เชื่อถือได้ รวดเร็ว และสามารถติดตามปัญหาได้อย่างไม่ซับซ้อน ดังนั้นทุกปัญหาของลูกค้าจะอยู่ในการดูแลจากเราตลอดเวลา
      • การเข้าถึงปลายทางของการแก้ไข แม้ในหน้าเดสก์ท็อปของผู้ใช้งานทั่วไป
      • บริการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ และการซิงโครไนซ์กับ LDAP
      • ระบบจัดการตรวจสอบทรัพย์สินอัตโนมัติ

      บริการดูแลด้านเทคนิคไอที

      ในปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีได้ถูกพัฒนาและปรับปรุงให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งต้องอาศัยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมเป็นพิเศษ ให้สามารถรับมือกับทุกอุปกรณ์ หรือ ซอฟต์แวร์ที่เกิดขึ้นใหม่ตามช่วงเวลา เราจึงให้ความสำคัญและเล็งเห็นความจำเป็นนี้ ดังนั้นเราจึงมีทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรอบรู้ในทุกๆ เรื่อง

      บริการจัดการเครือข่าย ภายในสำนักงาน

      เจ้าหน้าที่วิศวกรเครือข่ายของ Thai PC Support เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ออกแบบเครือข่าย ติดตั้ง และดูแลเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เขามีความรู้ทั้งด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการทำงานกับระบบปฏิบัติการและระบบวิศวกรรมทั่วไป ความเชี่ยวชาญช่วยให้เราดูแลโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายของคุณและเสนอบริการที่ครอบคลุมและคุ้มครองทั้งรูปแบบการให้บริการที่หลากหลายและการครอบคลุมที่ถึงเช่น:

      • เราเตอร์
      • เซิร์ฟเวอร์
      • แบ็คอัพข้อมูล
      • สวิทช์
      • การจัดการ DSL/CMTS/FTTx
      • VoIP
      • เวิร์คสเตชั่น
      • ตรวจสอบปัญหา
      • Engineering
      • Virtualization
      • ไฟร์วอลล์
      • การวัดประสิทธิภาพ

      วิศวกรระบบไอที

      เพื่อเป้าหมายในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลนั้น ThaiPC Support มีบริการสนับสนุนและช่วยเหลือการกำหนดโครงสร้างและวางแผนพัฒนาระบบไอทีองค์กรอย่างครอบคลุม ดังนี้:

      • คู่มือแนะนำการใช้งาน
      • ขั้นตอนการดำเนินงาน
      • โครงสร้างตำแหน่งโต๊ะทำงาน
      • จัดการระบบและการตั้งค่า
      • การปรับปรุงกระบวนการ

      มากกว่า 3,500 องค์กร

      AquaOrange Software มีประสบการณ์บริการโซลูชั่นด้าน IT มาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการในระดับสากล พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมที่จะพัฒนางานและบริการอย่างต่อเนื่อง

      Our Clients
      Our Clients

      ข้อดีของการใช้บริการ
      IT Support

      เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กร ด้วยบริการ IT แบบครบวงจร AquaOrange Software เราให้เชี่ยวชาญด้านระบบ IT แบบครบวงจร
      ระบบคอมพิวเตอร์ Network ระบบอีเมล วางระบบในสำนักงาน ติดตั้งซอฟแวร์ ให้คำปรึกษาด้านไอที อีกทั้งยังมีบริการให้เช่าคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ

      One Stop Service
      One Stop Service

      บริการครบทุกด้านเรื่อง IT ครอบคลุมทุกปัญหา

      ฟรี ให้คำปรึกษา
      ฟรี ให้คำปรึกษา

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      ครอบคลุมทุกปัญหา
      ตอบโจทย์ทุกปัญหา

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      Remote Support
      Remote Support

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      ลดการจ้างงาน
      ลดค่าใช้จ่ายธุรกิจ

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      Server 1
      บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ

      รวดเร็วในการแก้ปัญหา ทำงานได้ต่อเนื่อง

      เราได้รับการรับรองจาก

      องค์กรชั้นนำทั่วประเทศและต่างประเทศ

      certificat home

      บริการที่รวมอยู่ใน IT Helpdesk

      IT Helpdesk คือ ส่วนหนึ่งของทีมงานที่ให้บริการความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาด้านไอทีให้กับผู้ใช้งาน (users) ภายในองค์กร ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาทางไอทีผ่านโทรศัพท์ หรือทำการ Remote Access เข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้งาน ดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน เช่น แก้ไขปัญหาเครื่องค้าง ปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ติดตั้งโปรแกรม ไวรัส เป็นต้น

      IT Helpdesk (Part time / Full time)

      รับแจ้งปัญหาจาก User และวิเคราะห์เบื้องต้น จากนั้นจะส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

      บริการรูปแบบ รายวัน/สัปดาห์/เดือน

      มีรูปแบบการให้บริการที่ยืดหยุ่น สามารถเรียกใช้บริการได้ตามความสะดวก และเหมาะสมขององค์กร

      ติดตั้งระบบ Anti Virus & Spyware

      รับแจ้งปัญหาจาก User และวิเคราะห์เบื้องต้น จากนั้นจะส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

      สัญญาบริการ รายเดือน-รายปี

      สามารถเลือกทำสัญญาการชำระค่าบริการได้ เลือกได้ตามความเหมาะสมขององค์กร

      จัดการระบบ NAS & File Sharing

      รับแจ้งปัญหาจาก User และวิเคราะห์เบื้องต้น จากนั้นจะส่งปัญหาให้ฝ่าย Support ในส่วนงานนั้น ๆ

      บำรุงรักษา PC / Laptop / Server

      บริการดูแล รักษา และแก้ไขงานด้านไอทีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา

      it support2

      บริการ IT Consulting

      บริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจไอทีให้กับหลายองค์กร ในการพัฒนาระบบไอทีเพื่อตอบโจทย์ทางด้านธุรกิจ

      ติดตั้งระบบ VPN & Load Balancing

      สร้างการเชื่อมต่อเครือข่ายส่วนตัวกับอุปกรณ์ต่างๆ โดยใช้ VPN เพื่อส่งข้อมูลอย่างปลอดภัย รวดเร็ว

      Report ข้อมูลกิจกรรมการทำงาน

      การรายงานผลการตรวจสอบและแผนการปรับปรุงแก้ไขให้กับลูกค้า

      จัดการระบบสำรองข้อมูล

      เราสามารถออกแแบบและสร้างแผนการสำรองข้อมูล รองรับรูปแบบธุรกิจของลูกค้าโดยเฉพาะ

      บริการ On-Site & Remote Support

      เมื่อเกิดปัญหาสามารถแก้ไขได้ด้วยการ Remote หรือแก้ไขโดยตรงที่สถานที่ของท่าน

      สัญญาบริการรักษาระดับคุณภาพ (SLA)

      ข้อตกลงในการให้บริการ เพื่อยืนยันการรักษาระดับคุณภาพการตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับลูกค้า

      ทำไมถึงต้องใช้บริการ IT กับ AquaOrange?

      AquaOrange Software เรามีประสบการณ์ด้าน IT มากกว่า 22 ปี พร้อมทั้งบุคลากรมีความสามารถและความรู้เฉพาะทาง
      ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำกว่า 3,500 รายรับรองมาตรฐานการดำเนินงานแบบสากล

      IT Service

      One Stop Service

      เราให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร
      โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

      IT Support3

      บริการด้วยผู้เชี่ยวชาญ

      แก้ไขปัญหาด้านไอทีได้รวดเร็ว ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการรับรองเฉพาะทาง มั่นใจได้ว่าแก้ปัญหาอย่างถูกต้อง

      IT Support4

      รวดเร็วและประหยัด

      ลดการจ้างพนักงานประจำด้านไอที ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และยังสามารถทำงานได้ต่อเนื่องไม่ติดขัด

      FAQ

      สนใจบริการต้องทำอย่างไร?2022-12-08T13:15:03+07:00

      สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน

      [email protected] / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

      การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้ฉันประหยัดเงินได้อย่างไร2022-12-08T13:14:30+07:00

      การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

      หากเรามีแผนกไอทีภายในอยู่แล้ว2022-12-08T13:13:31+07:00

      ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

      ฉันควรทำอย่างไรก่อนขอความช่วยเหลือ2022-12-08T13:12:58+07:00

      อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

      การสำรองข้อมูลบนคลาวด์คืออะไร?2022-12-08T13:12:12+07:00

      การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

      จัดการบริการมีค่าใช้จ่ายอะไร2022-12-08T13:11:26+07:00

      รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

      การจัดการบริการด้าน IT คืออะไร?2022-12-08T12:32:38+07:00

      หมายถึง เราจะดูแลความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งหมดของคุณ เราจัดหา hardware และ software ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับองค์กร รวมไปถึงการติดตั้ง การสนับสนุนด้านเทคนิค และความต้องการการจัดบุคลากรด้านไอที นอกจากนี้ ยังหมายถึงการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือแบบฉุกเฉินเพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไป

      สัญญาการบริการจัดการมีระยะเวลานานเท่าใด2022-12-08T12:31:39+07:00

      สัญญาบริการด้านการจัดการที่แตกต่างกันไปตามผู้ใช้บริการ บางรายต้องการโปรแกรมแบบรายเดือน ในขณะที่รายอื่นต้องการใช้สัญญาหลายปี โดยที่สัญญาการให้บริการของเราจะเริ่มต้นที่ 6 เดือน

      ซอฟต์แวร์ Anti-Virus ฟรีดีไหม?2022-12-08T12:34:56+07:00

      Free Anti-Virus มีอัตราการตรวจจับที่ต่ำมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่เหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการอัตราการตรวจจับที่สูงและเหมาะกับองค์กรของลูกค้า เพียงโทรหาเรา เรายินดีที่บริการคุณเกี่ยวกับ Software Anti-Virus ล่าสุด สำหรับการป้องกัน Spyware, Malware และ Virus

      IT Support Teams
      Go to Top