Webinar Online Live Demo Zoho CRM
การวางแผนกลยุทธ์ให้กับทีมขายและการตลาดในระดับองค์กร
สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เพื่อลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับองค์กรมากขึ้น และเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้เหนือกว่าคู่แข่ง
การปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง การบริหารจัดการข้อมูล ทั้งในส่วนข้อมูลเส้นทางการติดต่อและพฤติกรรมของลูกค้า จึงมีความสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์องค์กรให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร ดังนั้นการวางแผนในเชิงกลยุธ์เพื่อการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคจิงมีความสำคัญต่อองค์กรเป็นอย่างมาก
- 6 กุมภาพันธ์ 2024348
ZOHO CRM - ความยุ่งยาก ความซับซ้อนของการจัดการระบบการขายจะหมดไป ใช้ ZOHO CRM อีกหนึ่งระบบ Salesforce มีระบบที่ดีทำให้ Work Flow เรื่องงานขายที่ดีเกิดขึ้น
- 24 กุมภาพันธ์ 20231,506
ระบบ CRM คืออะไร จำเป็นต่อองค์กรอย่างไร และเหมาะกับธุรกิจแบบไหน เพื่อให้จัดการได้ประโยชน์อย่างสูงสุดในการใช้งาน
- 2 มกราคม 20231,237
ระบบ CRM บนคลาวด์ช่วยให้องค์กรสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า เพราะมีฟังก์ชันการทำงานร่วมกันทั้งหมด ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ