microsoft-365

Microsoft 365

Microsoft 365 อีเมลสำหรับองค์กร พร้อมใช้งาน MS Word, Excel, Power Point, Teams ทำงานร่วมกันได้ทุกที่ ในองค์กรได้อย่างราบรื่น

ทำไมต้อง Microsoft 365 ?

  • ทำงานร่วมกันแบบ Real-Time
  • ประชุมออนไลน์ได้ทุกที่ด้วย MS Teams
  • Application Microsoft 365 ครบชุด
  • ทำงานได้ทุุกที่ทุกอถปกรณ์
  • พื้นที่ Cloud เก็บข้อมูล 1 TB และอีเมล 50 GB
Word
Word
power
Excel
PowerPoint
PowerPoint
Teams
Teams
Outlook
Outlook
Exchange
Exchange
OneDrive
OneDrive
ขอใบเสนอราคา

    รวมทุกฟังชั่นที่คุณต้องการในการทำงานร่วมกัน

    เลือกแพคเกจ Microsoft365 ทีเหมาะสมกับองค์กรของคุณ

    office 365 logo

    Business Basic

    (With MS Team)
    1,390฿

    ผู้ใช้ / ปี

    (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)
    ราคานี้ไม่รวมภาษี

    • แชท โทร ประชุมกับผู้เข้าร่วมสูงสุด 300 คน
    • แอป Office เวอร์ชันบนเว็บและอุปกรณ์เคลื่อนที่
    • ที่เก็บข้อมูลบน Cloud ขนาด 1 TB สำหรับผู้ใช้แต่ละราย
    • อีเมลระดับธุรกิจ
    • ความปลอดภัยระดับมาตรฐาน
    • การสนับสนุนทางโทรศัพท์และเว็บตลอดเวลา
    Word
    Word
    PowerPoint
    PowerPoint
    power
    Excel
    Teams
    Teams
    Exchange
    Exchange
    OneDrive
    OneDrive
    SharePoint
    SharePoint
    office 365 logo

    Apps For Business

    (With MS Team)
    3,500฿

    ผู้ใช้ / ปี

    (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)
    ราคานี้ไม่รวมภาษี

    • แอป Office เวอร์ชันเดสก์ท็อปพร้อมฟีเจอร์ระดับพรีเมียม
    • ที่เก็บข้อมูลบน Cloud ขนาด 1 TB
    • ความปลอดภัยระดับมาตรฐาน
    • การสนับสนุนทางโทรศัพท์และเว็บตลอดเวลา
    Word
    Word
    PowerPoint
    PowerPoint
    power
    Excel
    Outlook
    Outlook
    OneDrive
    OneDrive
    Access
    Access
    Publisher
    Publisher
    แนะนำ
    office 365 logo

    Business Standard

    (With MS Team)
    3,990฿

    ผู้ใช้ / ปี

    (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)
    ราคานี้ไม่รวมภาษี

    มีทุกอย่างอยู่ใน Business Basic รวมถึง:
    • แอป Office เวอร์ชันเดสก์ท็อปพร้อมฟีเจอร์ระดับพรีเมียม
    • จัดการสัมมนาผ่านเว็บได้อย่างง่ายดาย
    • เครื่องมือการลงทะเบียนและการรายงานผู้เข้าร่วม
    • จัดการการนัดหมายกับลูกค้า
    Word
    Word
    PowerPoint
    PowerPoint
    power
    Excel
    Teams
    Teams
    Outlook
    Outlook
    Exchange
    Exchange
    OneDrive
    OneDrive
    SharePoint
    SharePoint
    Publisher
    Publisher
    Access
    Access
    office 365 logo

    Business Premium

    (With MS Team)
    9,290฿

    ผู้ใช้ / ปี

    (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)
    ราคานี้ไม่รวมภาษี

    มีทุกอย่างอยู่ใน Business Standard รวมถึง:
    • ความปลอดภัยขั้นสูง
    • การควบคุมการเข้าถึงและข้อมูล
    • การป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์
    Word
    Word
    PowerPoint
    PowerPoint
    power
    Excel
    Teams
    Teams
    Outlook
    Outlook
    Exchange
    Exchange
    OneDrive
    OneDrive
    SharePoint
    SharePoint
    Publisher
    Publisher
    Access
    Access

    สำหรับแพ็คเกจอื่น ๆ โปรดติดต่อทีมงานฝ่ายขายของเราเพื่อขอความช่วยเหลือ

    Microsoft 365

    ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติ
    Microsoft 365

    Microsoft 365
    Business Basic
    (With MS Team)
    1,390฿

    ผู้ใช้ / ปี

    ราคานี้ไม่รวมภาษี (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)

    Microsoft 365
    Apps for Business
    (With MS Team)
    3,500฿

    ผู้ใช้ / ปี

    ราคานี้ไม่รวมภาษี (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)

    Microsoft 365
    Business Standard
    (With MS Team)
    3,990฿

    ผู้ใช้ / ปี

    ราคานี้ไม่รวมภาษี (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)

    Microsoft 365
    Business Premium
    (With MS Team)
    9,290฿

    ผู้ใช้ / ปี

    ราคานี้ไม่รวมภาษี (การสมัครใช้งานรายปีแบบต่ออายุอัตโนมัติ)

    จัดการประชุมออนไลน์และการสนทนาทางวิดีโอสำหรับผู้เข้าร่วมสูงสุด 300 คนด้วย Microsoft Teams
    แชทกับทีมของคุณจากเดสก์ท็อปหรือระหว่างเดินทางด้วย Microsoft Teams
    นำการแชทของทีม การประชุม ไฟล์ และแอปทั้งหมดของคุณมารวมกัน เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายจากที่เดียวด้วย Microsoft Teams
    สร้างทีมไซต์เพื่อแชร์ข้อมูล เนื้อหา และไฟล์ทั่วทั้งอินทราเน็ตของคุณโดยใช้ SharePoint
    เข้าร่วมการประชุมได้ในระหว่างเดินทางด้วยหมายเลขโทรเข้าโดยใช้การประชุมทางเสียง
    พร้อมใช้งานเป็น add-on
    พร้อมใช้งานเป็น add-on
    พร้อมใช้งานเป็น add-on
    จัดการสัมมนาผ่านเว็บที่มีหน้าการลงทะเบียนผู้เข้าร่วม การยืนยันอีเมล และการรายงาน
    พร้อมใช้งานเป็น add-on
    Word, Excel, PowerPoint และ OneNote เวอร์ชันเว็บ
    รวม Outlook เวอร์ชันเว็บ
    รวม Outlook เวอร์ชันเว็บ
    รวม Outlook เวอร์ชันเว็บ
    แชทกับทีมของคุณจากเดสก์ท็อปหรือระหว่างเดินทางด้วย Microsoft Teams
    รวม Outlook
    รวม Outlook
    รวม Outlook
    เขียนร่วมแบบเรียลไทม์เพื่อให้ผู้ใช้หลายคนสามารถทำงานพร้อมกันในเอกสารฉบับเดียวกันได้
    มีการโฮสต์อีเมลด้วยกล่องจดหมายขนาด 50 GB
    ใช้ชื่อโดเมนแบบกำหนดเองของคุณ (ตัวอย่างเช่น yourname@yourcompany.com)
    ใช้อีเมลระดับธุรกิจบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต เดสก์ท็อป และบนเว็บด้วย Exchange
    จัดการปฏิทินของคุณ แชร์เวลาประชุมที่ว่างอยู่ จัดกำหนดการการประชุม และรับการแจ้งเตือน
    จัดกำหนดการการประชุมและตอบกลับการเชิญได้ง่ายๆ โดยใช้ปฏิทินที่แชร์
    ตั้งค่าอีเมลผู้ใช้ใหม่ คืนค่าบัญชีที่ลบ สร้างสคริปต์แบบกำหนดเอง และอื่นๆ อีกมากมายได้จากทุกที่
    เปิดใช้งานการเก็บถาวรบนระบบคลาวด์ขนาดใหญ่และนโยบายที่ได้รับการป้องกันในระยะยาวด้วย Exchange Online Archiving
    จัดเก็บและแชร์ไฟล์ด้วยที่เก็บข้อมูลบน Cloud ของ OneDrive ขนาด 1 TB สำหรับผู้ใช้แต่ละราย
    ทำงานในไฟล์และบันทึกไปยัง OneDrive หรือ SharePoint โดยตรง การเปลี่ยนแปลงของคุณจะอัปเดตในอุปกรณ์ที่ซิงค์ทุกเครื่อง
    OneDrive เท่านั้น
    แชร์ไฟล์กับที่ติดต่อภายนอกโดยการมอบสิทธิ์การเข้าถึงหรือลิงก์สำหรับผู้เยี่ยมชม
    แชร์เอกสารและส่งอีเมลอย่างปลอดภัย เพื่อให้เฉพาะบุคคลที่มีสิทธิ์เหมาะสมสามารถเข้าถึงข้อมูลได้
    เข้าถึงและซิงค์ไฟล์บนพีซีหรือ Mac และอุปกรณ์เคลื่อนที่
    ป้องกันอีเมลของคุณจากสแปม มัลแวร์ และภัยคุกคามที่รู้จักด้วย Exchange Online Protection
    ปฏิบัติตามมาตรฐานและข้อกำหนดสำคัญระดับนานาชาติ ภูมิภาค และอุตสาหกรรมด้วยตัวควบคุมการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวมากกว่า 1,000 รูปแบบ
    ควบคุมบุคคลและช่วงเวลาที่สามารถเข้าถึงข้อมูลธุรกิจของคุณด้วยกลุ่มรักษาความปลอดภัยและสิทธิ์การใช้งานแบบกำหนดเอง
    สร้างนโยบายรหัสผ่านที่บังคับให้ผู้ใช้รีเซ็ตรหัสผ่านหลังจากผ่านไปตามจำนวนวันที่ระบุไว้
    บล็อก Defender for Business
    พร้อมใช้งานเป็น add-on
    พร้อมใช้งานเป็น add-on
    Microsoft ทำหน้าที่เป็นผู้ประมวลผลข้อมูล
    ภายใต้การลงทะเบียนด้วยบัญชีโดเมน
    ภายใต้การลงทะเบียนด้วยบัญชีโดเมน
    Microsoft ทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมข้อมูล
    ภายใต้การลงทะเบียนอย่างง่าย
    ภายใต้การลงทะเบียนอย่างง่าย
    การสนับสนุนทางโทรศัพท์และออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
    วางใจด้วยการรับประกันความพร้อมใช้งาน 99.9% โดยยินดีจ่ายเงินชดเชย
    จำนวนผู้ใช้สูงสุด
    300
    300
    300
    300
    ได้รับอนุญาตสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์
    รวบรวมคำติชมจากลูกค้าและพนักงานของคุณด้วย Microsoft Forms
    สร้าง แก้ไข แชร์ และเขียนร่วมไดอะแกรมและผังงานระดับมืออาชีพด้วย Microsoft Visio สำหรับเว็บ
    วางแผนกำหนดการและงานประจำวันด้วย Microsoft Teams
    ติดตามข้อมูลและงานที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมของคุณด้วย Microsoft Lists
    ให้ลูกค้าของคุณจัดกำหนดการและจัดการการนัดหมายได้ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย Microsoft Bookings
    Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote เวอร์ชันที่ติดตั้งเสร็จสมบูรณ์และอัปเดตอยู่เสมอสำหรับ Windows หรือ Mac (พร้อม Access และ Publisher สำหรับพีซีเท่านั้น)
    ผู้ใช้แต่ละคนสามารถติดตั้งแอป Office บนพีซีหรือ Mac ได้สูงสุดจำนวน 5 เครื่อง
    รับการรักษาความปลอดภัยปลายทางระดับองค์กรในอุปกรณ์ของคุณเพื่อป้องกันแรนซัมแวร์และภัยคุกคามทางไซเบอร์อื่นๆ
    ช่วยป้องกันภัยคุกคามซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ในไฟล์แนบในอีเมลและลิงก์ และรับการป้องกันล้ำสมัยสำหรับรับมือการโจมตีฟิชชิ่งด้วย Defender for Office 365
    จำกัดการคัดลอกหรือบันทึกข้อมูลของบริษัทไปยังแอปและตำแหน่งที่ตั้งที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยใช้การป้องกันแอปสำหรับแอป Office สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
    ควบคุมผู้ที่เข้าถึงข้อมูลของบริษัทโดยใช้การจำกัด เช่น การห้ามคัดลอกหรือการห้ามส่งต่อ โดยใช้การจัดการสิทธิ์ในข้อมูล
    รับการรักษาความปลอดภัยปลายทางระดับองค์กรในอุปกรณ์ของคุณเพื่อป้องกันแรนซัมแวร์และภัยคุกคามทางไซเบอร์อื่นๆ
    รับการรักษาความปลอดภัยปลายทางระดับองค์กรในอุปกรณ์ของคุณเพื่อป้องกันแรนซัมแวร์และภัยคุกคามทางไซเบอร์อื่นๆ
    กำหนดค่าฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยและการตั้งค่าบนพีซีที่ใช้ Windows 11 และ Windows 10 และอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้ iOS หรือ Android® โดยใช้ตัวช่วยสร้างการตั้งค่าที่ใช้งานง่าย
    ใช้ตัวควบคุมที่ไม่ซับซ้อนเพื่อจัดการนโยบายที่นำไปใช้กับพีซีที่ใช้ Windows 11 และ Windows 10
    ปรับใช้แอป Office ไปยังพีซีที่ใช้ Windows 11 และ Windows 10 โดยอัตโนมัติ