IT Remote Support2024-05-07T12:22:07+07:00

IT Remote Support

บริการด้าน ไอที แบบครบวงจร

ทีมผู้เชี่ยวชาญ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์
การันตีลูกค้ากว่า 3,500 ราย
ประสบการณ์ยาวนานกว่า 22 ปี

เราให้บริการด้าน IT ครบวงจร ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอพแวร์ รวมทั้งระบบ Network ขององค์กร ลดการจ้างพนักงานประจำ ลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กร

IT OutsourceSupportHelpdesk

บริการด้าน ไอที แบบครบวงจร

ทีมผู้เชี่ยวชาญ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์
การันตีลูกค้ากว่า 3,500 ราย
ประสบการณ์ยาวนานกว่า 22 ปี

เราให้บริการด้าน IT ครบวงจร ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอพแวร์ รวมทั้งระบบ Network ขององค์กร ลดการจ้างพนักงานประจำ ลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กร

remote support

ทำไมต้อง IT Remote Support?

remote support

ความสะดวกสบาย

การให้บริการ IT Remote Support ช่วยลดความยุ่งยากในการแก้ไขปัญหาของผู้ใช้ ไม่ต้องมีการเดินทางไปยังสถานที่ของผู้ใช้ และสามารถแก้ไขปัญหาจากระยะไกลได้ทันที เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานเทคโนโลยีของผู้ใช้

ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

การให้บริการ IT Remote Support ช่วยประหยัดเวลาในการตอบสนองและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ต้องรอเวลาในการเดินทางหรือรอเวลาที่ทีมงาน IT จะมาถึงสถานที่ นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางของทีมงาน IT อีกด้วย

IT outsource
remote support2

ความเร็วในการแก้ไขปัญหา

การให้บริการ IT Remote Support ช่วยเพิ่มความเร็วในการแก้ไขปัญหา ทีมงาน IT สามารถเข้าถึงระบบและอุปกรณ์ของผู้ใช้ทันที และให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาได้ทันทีเมื่อมีการติดต่อ

Our CERTIFICATES

AquaOrange Software เรามีประสบการณ์ด้าน IT มากกว่า 25 ปี
พร้อมทั้งบุคลากรมีความสามารถและความรู้เฉพาะทาง ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำมากมาย

Google Workspace
Zoho Authorized
Microsoft 365
CLOUDFLARE partner network2
SOPHOS 2
google workspace Administrator
NSE 1
Checkpoint 1
CompTia
Acronis
G2
Lenovo 1
Acronis
Zoho Administrator
Paloalto 2
vmware
paloalto
ขอใบเสนอราคา
สอบถามรายละเอียด / ขอใบเสนอราคา

    AquaOrange Software

    AquaOrange Software เราให้บริการ IT แบบครบวงจร ครบจบที่เดียว ด้วยเรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้าน IT มากกว่า 25 ปี เช่น IT Support IT Outsource IT Helpdesk ระบบ Network เช่าคอมพิวเตอร์ เช่าโน๊ตบุ๊ต รวมทั้งบริการ Software Software ลิขสิทธิ์ เช่น Google Workspace Microsoft 365 Anti Virus และ Zoho CRM

    callcenter
    ยินดีให้คำปรึกษา ฟรี!!

    มากกว่า 3,000 องค์กร

    ที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการ IT Support IT Outsuurce และ IT Helpdesk กับเรา

    Benz
    ISUZU
    HINO ASIA
    Daiwa KASEI
    Shell
    ESSO
    PTT TANK
    gulf
    electrolux
    KAIJO Corporation
    FLORESSENCE
    FLSmidth
    chubb
    CHINO Corporation Thailand Ltd
    TikTok
    siam piwat
    DAIKIN
    CLSA Securities Thailand Ltd
    PG
    GIA
    Scjohnson
    SCG
    AXA
    ALVEAN

    ทำไมถึงต้องใช้บริการ IT กับ AquaOrange?

    AquaOrange Software เรามีประสบการณ์ด้าน IT มากกว่า 25 ปี
    พร้อมทั้งบุคลากรมีความสามารถและความรู้เฉพาะทาง ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำมากมาย

    All Company BG

    One Stop Service

    เราให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร ครบ จบที่เดียว ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

    บริการด้วยผู้เชี่ยวชาญ

    แก้ไขปัญหาด้านไอทีได้รวดเร็ว ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการรับรองโดยเฉพาะทาง มั่นใจได้ว่าได้รับการแก้ปัญหาอย่างถูกต้อง

    รวดเร็วและประหยัด

    ลดการจ้างพนักงานประจำด้านไอที ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และยังสามารถทำานได้ต่อเนื่องไม่ติดขัด

    Blog

    คำถามที่พบบ่อย

    สนใจบริการต้องทำอย่างไร?2024-03-28T12:44:50+07:00

    สามารถแจ้งจำนวนบัญชีที่ต้องการใช้งาน/ขอใบเสนอราคาผ่าน

    sales@aquaorange.co.th / เบอร์ติดต่อ 02 686 3440

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้ฉันประหยัดเงินได้อย่างไร2024-03-28T12:44:59+07:00

    การเรียกเก็บเงินแบบอัตราคงที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่ายไอทีของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางธุรกิจหลักของคุณได้ดีขึ้น เราสามารถปรับแต่งแต่ละแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ

    หากเรามีแผนกไอทีภายในอยู่แล้ว2024-03-28T12:45:06+07:00

    ไม่มีปัญหา! เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการแพคเกจบริการด้านไอทีแบบไหน หรือต้องการคำปรึกษา การรักษาความปลอดภัยหรือการสนับสนุนส่วนบริการ ThaiPC Support ทำให้มันง่ายด้วยแผนการบริการแบบอัตราคงที่ที่เหมาะสมและกำหนดเองได้

    ฉันควรทำอย่างไรก่อนขอความช่วยเหลือ2024-03-28T12:45:17+07:00

    อันดับแรกทางลูกค้าควรจดบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับข้อความแสดงข้อผิดพลาด และทำการจับภาพหน้าจอปัญหาของคุณ เพื่อให้ทางเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง หรือบางครั้งเพียงแค่ปิดโปรแกรมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อรีเซ็ตระบบอาจแก้ไขปัญหาได้

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์คืออะไร?2024-03-28T12:45:16+07:00

    การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลออนไลน์ เป็นกระบวนการที่การสำรองข้อมูลถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ภายนอกทุกคืน เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยใน Perth การสำรองข้อมูลบนคลาวด์ปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ

    จัดการบริการมีค่าใช้จ่ายอะไร2024-03-28T12:45:49+07:00

    รูปแบบการบริการของเราชำระค่าบริการรายเดือนคงที่ เมื่อทำสัญญาแล้ว Managed IT Services ของเราจะครอบคลุมการบำรุงรักษาและการสนับสนุนสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของเครือข่ายของคุณ

    Go to Top